HIGHLIGHT CONTENT

จากเหยื่อสู่คู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด ลอรี่ สโตรดเปลี่ยนไปยังไงใน Halloween Ends

  • 996
  • 20 ก.ย. 2022

 

 

จากเหยื่อสู่คู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด

ลอรี่ สโตรดเปลี่ยนไปยังไงใน Halloween Ends

 

การไล่ล่าครั้งสุดท้ายกำลังจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ภาพยนตร์ปิดตำนานของการกลับมาของไตรภาคใหม่ การเผชิญหน้ากันของลอรี่ สโตรด และไมเคิล ไมเยอร์ส กำลังจะเกิดขึ้น หลังจากที่เหตุการณ์ใน Halloween Kills จบลงไป ทุกอย่างเหมือนจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ลอร่าไม่ได้เจอกับไมเคิลอีก และในช่วงเวลาที่เธอคิดว่าทุกอย่างมันกำลังดำเนินไปอย่างเรียบร้อย อันตรายครั้งใหม่ก็คืบคลานเข้ามาอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

ในวีดีโอโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends เจมี่ ลี เคอร์ติส นักแสดงเจ้าของบทลอรี่ สโตรด ได้พูดถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวละครนี้เอาไว้ว่า...

 

“มันมีการต่อสู้กันเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาค่ะ เรื่องตลกร้ายก็คือ ในหนังเมื่อปี 2018 และ 2021 เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่เตรียมตัวเพื่อเผชิญหน้ากับไมเคิลทุกวันในชีวิตตั้งแต่เธออายุ 17 ปี ทุกวันไม่เคยขาด แต่นี่คือหนังที่ผู้หญิงคนนั้นมูฟออนแล้ว เพราะลอรี่ไม่ได้เจอไมเคิลอีกเลย นั่นเป็นผลลัพธ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง เพราะการต่อสู้กับไมเคิลมันจะยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปอีก คาดเดาไม่ได้ และมันแทบจะเหมือนการต่อยตีกันข้างถนนเลยล่ะค่ะ”

 

 

จุดเริ่มต้นจากการเป็นเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด สู่การกลายเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อกัน นี่จะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของลอรี่ สโตรด และไมเคิล ไมเยอร์ส จะออกมาดุเดือดและโหดดิบขนาดไหน รอติดตามชมกันได้ โดย Halloween Ends วางกำหนดฉายไว้ 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง