HIGHLIGHT CONTENT

ตอนจบเปลี่ยนทุกวัน! ผู้กำกับเผยแผนสับขาหลอกหนังปิดตำนาน Halloween Ends

  • 1,221
  • 01 ก.ย. 2022

 

 

ตอนจบเปลี่ยนทุกวัน!

ผู้กำกับเผยแผนสับขาหลอกหนังปิดตำนาน Halloween Ends

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 44 ปีก่อน นั่นเป็นปีที่ภาพยนตร์ Halloween ฉายเป็นครั้งแรก จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในตำนานภาพยนตร์ Slasher ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่ง การไล่ล่าระหว่างลอร่า สโตรด และไมเคิล ไมเยอร์ส เปลี่ยนเจมี่ ลี เคอร์ติส ให้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงสุดแกร่งในวงการภาพยนตร์ระทึกขวัญ และตอนนี้การไล่ล่านั้นกำลังจะเดินทางถึงจุดสิ้นสุดแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends

 

Halloween Ends จะได้ David Gordon Green มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ซึ่งการปิดตำนานในครั้งนี้ เขาก็มีแผนสับขาหลอกเปลี่ยนตอนจบให้คาดเดาไม่ได้เอาไว้ด้วย โดยเขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Empire ว่า...

 

“มันเปลี่ยนทุกวันเลยครับ ในทางทฤษฎี เรื่องภาพมันเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลง แต่เช้านี้ผมโทรไปหาทีมตัดต่อแล้วบอกเขาว่า ‘ถ้าเกิดเราลองทำแบบนี้ล่ะ...’ ผมคุยกับจอห์น คาร์เพนเตอร์ และเจมี่ ลี เคอร์ติส เกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ มันน่าตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ น่าพึงพอใจ แล้วก็เศร้าด้วย ผมสนุกมากที่ได้ทำ แต่มันอาจจะต้องเวลาต้องหยุดแล้ว เรากำลังจะทำมันออกมาให้ปังสุด ๆ ไปเลยครับ”

 

 

ใครที่เป็นแฟนหนัง Halloween ก็เตรียมพบกับการกลับมาสะสางเรื่องราวครั้งสุดท้ายระหว่าง ลอร่า สโตรด และไมเคิล ไมเยอร์ส ได้เลย ความโหดที่ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะต้องมีใครสักคนต้องตายจากกันไปจริง ๆ มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไร 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง