HIGHLIGHT CONTENT

เจมี ลี เคอร์ติส กับการกล่าวอำลา “ลอรี่ สโตรด” ทำเอาแฟนๆใจหายไปตามๆกัน

  • 969
  • 04 ต.ค. 2022

 

เจมี ลี เคอร์ติส กับการกล่าวอำลา “ลอรี่ สโตรด”

ทำเอาแฟนๆใจหายไปตามๆกัน

 

 

หลังจากที่แฟนๆได้เห็นการโลดแล่นบนจอภาพยนตร์กับแฟรนไชส์ Halloween กันมาเป็นเวลากว่าหลายสิบปี ตอนนี้ถึงเวลาที่นักแสดงนำอย่าง เจมี ลี เคอร์ติส ต้องกล่าวอำลาตัวละคร “ลอรี่ สโตรด” ที่เธอรับบทบาทมานานแสนนานกันเสียที

หลังจากที่เป็นนักแสดงในฮอลลีวูดมามากกว่าสี่สิบปี เจมี ลี เคอร์ติส นั้นมีชื่อเสียงมากที่สุดกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Halloween อันเป็นเรื่องที่ทำให้ตัวเธอนั้นโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ เธอนั้นเป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นหญิงคนสุดท้ายของภาพยนตร์ที่จะนำไปสู่การพบเจอเรื่องราวสุดโหดอีกมากมายในแฟรนไชส์ Halloween และรวมไปถึงภาพยนตร์ The Fog and Prom Night ในปี 1980 ด้วยเช่นกันที่สร้างชื่อเสียงให้เธอมาจนทุกวันนี้ ฃ

เคอร์ติส นั้นได้เข้ามารับบทนำอย่าง “ลอรี่ สโตรด” ครั้งแรกในแฟรนไชส์ Halloween ปี 1978 ที่ได้รับการกำกับโดย จอห์น คาร์เพนเตอร์ และเธอก็ได้กลับมาอีกครั้งกับบทบาทเดิมใน Halloween ฉบับรีบูตในปี 2018 ที่ได้รับการกำกับโดย เดวิด กอร์ดอน กรีน และบทบาทของเธอในแฟรนไชส์ Halloween นั้นก็ดำเนินเรื่อยมาจนกระทั่งภาคล่าสุดอย่าง Halloween Ends ที่นับว่าเป็นการปิดฉากฮาโลวีนที่เตรียมต่อกรกับฆาตกรโรคจิตอย่าง ไมเคิล ไมเยอรส์ ได้อย่างสมบูรณ์

 

 

ในวิดีโอที่ชื่อว่า “Jamie’s Journal” ที่เปิดเผยโดย Universal Pictures เจมี ลี เคอร์ติส ได้ออกมาพูดกล่าวอำลาตัวละครที่เธอรักอย่าง “ลอรี่ สโตรด” ในคลิปนั้นเผยให้เห็นถึงการฝึกซ้อมการแสดงอย่างหนักหน่วงของเธอรวมไปถึงฉากการต่อสู้กันในห้องครัว ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่เธอนั้นทำได้เป็นอย่างดีจนได้รับเสียงปรบมือจากเหล่าทีมงานกันอย่างเกรียวกราว

หลังจากที่อยู่ร่วมกับตัวละครมามากกว่าหลายสิบปี เคอร์ติสก็ได้ออกมาพูดกล่าวอำลาและกล่าวขอบคุณตัวละครพร้อมทั้งคำชื่นชม เธอยังย้ำด้วยว่านี่คือการผจญภัยอันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สำหรับเธอมากๆ

สำหรับแฟนๆ Halloween นั้นอย่าพลาดกันเชียวล่ะกับศึกครั้งสุดท้ายครั้งนี้ใน Halloween Ends เราจะมาปิดฉากฮาโลวีนไปพร้อมๆกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/halloween-ends-jaime-lee-curtis-says-goodbye/

 

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง