HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมนเข้าฝึกเตรียมเป็นเทพเจ้าสายฟ้า พร้อมแง้มพล็อต Thor 4

  • 2,538
  • 08 ต.ค. 2020

 

 

นาตาลี พอร์ตแมนเข้าฝึกเตรียม

เป็นเทพเจ้าสายฟ้า พร้อมแง้มพล็อต Thor 4

 

    เราคุ้นเคยกับเทพเจ้าสายฟ้ากันมาแล้วผ่านภาพยนตร์หลายเรื่องของ Marvel Cinematic Universe ผ่านฝีมือการแสดงของคริส เฮมส์เวิร์ธ เรื่องราวของเขาดูเหมือนจะเดินทางครบจบสมบูรณ์แล้วหลังจบ Avengers: Endgame...มันดูเหมือนจะเป็นแบบนั้น จนกระทั่ง Marvel Studios ตัดสินใจที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อออกมาในชื่อ Thor: Love and Thunder ทุกอย่างยิ่งน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการประกาศว่า นาตาลี พอร์ตแมน จะกลับมาในบทของเจน ฟอสเตอร์ ไม่เพียงเท่านั้น เธอจะกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ ในชื่อ the Mighty Thor ด้วย

 

 

    หลังจากมีปาปารัซซี่มือดีจับภาพที่นาตาลี พอร์ตแมนและครอบครัวที่สนามบินประเทศออสเตรเลียได้ หลายคนก็คาดการณ์ว่าเธออาจจะเดินทางไปเพื่อเตรียมตัวเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีข่าวยืนยันออกมา จนกระทั่งความคืบหน้าถูกอัพเดต เมื่อเธอให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Yahoo บอกว่าตอนนี้เธอเข้าสู่การฝึกฝนร่างกายเพื่อเตรียมถ่ายทำแล้ว เธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…
 

    “ฉันบอกคุณมากไม่ได้นะคะ ฉันตื่นเต้นจริง ๆ ฉันเริ่มต้นฝึกฝน เพื่อให้มีกล้ามเนื้อมากพอ ถ้าเกิดจะมีซูเปอร์ฮีโร่หญิงเกิดขึ้นล่ะก็ ไม่ว่าพวกเธอจะมีมากแค่ไหน มันก็ยิ่งดีค่ะ ฉันพยายามคิดว่าบอกอะไรได้บ้าง… มันมีเนื้อเรื่องพื้นฐานอยู่ที่นิยายภาพของ the Mighty Thor เธอ (เจน ฟอสเตอร์) กำลังเผชิญหน้ากับการรักษาโรคมะเร็ง ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องเป็นซูเปอร์ฮีโร่ไปด้วยค่ะ”

 

 

    เป็นอีกคำยืนยันที่ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า เราจะได้เห็น the Mighty Thor มีจุดเริ่มต้นเหมือนกับในฉบับคอมิกส์ แต่ในคอมิกส์นั้นเป็นช่วงเวลาที่ธอร์กลายเป็นผู้ไม่คู่ควรกับค้อนโยเนียร์ และโยเนียร์ก็ได้เลือกเจน ฟอสเตอร์เพื่อกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ เธอไม่เพียงแต่ต้องเผชิญหน้ากับศึกจากต่างดาวเท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญหน้ากับโอดินที่ไม่ยอมรับในตัวเธอด้วย ซึ่งเราก็คงต้องมารอติดตามกันว่าในฉบับภาพยนตร์ที่มีเกริ่นมาคร่าว ๆ ว่าจะมีความเป็นหนังรักโรแมนติกอย่าง Thor: Love and Thunder จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Yahoo

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง