HIGHLIGHT CONTENT

บาบายาก้ากำลังจะมา! John Wick 4 เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้ว ในปีนี้

  • 4,164
  • 18 ม.ค. 2021

 

 

บาบายาก้ากำลังจะมา! John Wick 4

เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้ว ในปีนี้

 

หลังจากทิ้งความน่าติดตามเอาไว้ใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum เมื่อจอห์น วิค กับ the Continental และ High Table เดินทางมาสู่จุดแตกหัก นักฆ่าเจ้าของฉายา บาบายาก้า ก็ได้หันไปร่วมมือกับโลกใต้ดิน เพื่อหันกลับมาทำสงครามที่จะเปลี่ยนโลกของเหล่านักฆ่าไปตลอดกาล จากจุดเริ่มต้นของการสังหารน้องหมาแสนรัก นำไปสู่โลกสุดยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยการแอ็คชั่นสุดเดือด กำลังเดินทางมาสู่ John Wick 4 แล้ว

 

ล่าสุด มีข้อมูลใหม่เปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Collider ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ Ian McShane ผู้รับบท วินสตัน ใน John Wick: Chapter 3 เขาได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 กำลังจะเริ่มถ่ายทำแล้ว เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ดังนี้…

 

 

“คีอานูกับผมได้แลกเปลี่ยนช่วงฉลองปีใหม่ด้วยกันครับ ผมบอกเขาว่า ‘หวังว่าจะได้เจอนายในปีนี้นะ’ ผมรู้ว่าสคริปต์เขียนเสร็จแล้ว และพวกเขาหวังว่าจะได้ถ่ายทำกันในปีนี้ ผมรู้ว่าพวกเขาประกาศกันว่าจะถ่าย John Wick 4 กับ 5 พร้อมกัน แต่จริง ๆ จะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกันครับ สตูดิโอเขาประกาศหลายต่อหลายอย่างเลย ยังไงสักช่วงหนึ่งในปีนี้ เราก็จะเริ่มถ่ายทำ John Wick 4 กันครับ”

 

นอกจากนี้แล้ว นักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเฟรนไชส์ รีวิวถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมาของภาพยนตร์ชุดนี้เอาไว้ว่า “พวกเขาได้ทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเลยในหนังภาคแรก และมันมีบทภาพยนตร์ที่ดีมาก ผมคิดว่าภาคที่สองมันก็ไม่ได้ดีมากนัก แต่ผู้ชมชอบมัน และมันก็ประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าภาคที่ 3 มันยอดเยี่ยมจริง ๆ มันจึงออกมาเป็นอย่างนั้น ผมคิดมาเสมอว่าหนังเรื่องนี้มันไปต่อได้ก็เพราะ คีอานู รีฟส์, ภรรยาที่ตายไป, หมา, ปืน และรถชั้นเยี่ยม มันมีวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดเอาไว้แล้ว พอเป็นงั้นมันจะล้มเหลวได้ยังไงล่ะครับ?”

 

 

เป็นการสรุปสูตรความสำเร็จของเฟรนไชส์ John Wick ได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว ต้องมารอดูกันว่าเรื่องราวอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในภาคที่ 4 อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาติดตามกัน เพราะในช่วงปีหรือสองปีนี้ เรากำลังจะได้เห็นผลงานของคีอานู รีฟส์กันยาว ๆ เริ่มต้นจากการกลับมาของมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ The Matrix 4 ที่เขาจะกลับมาในบท นีโอ วางกำหนดฉายเอาไว้ปลายปีนี้

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+