HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคลังอาวุธในหนัง Monster Hunter ก่อนเปิดตี้ คราฟต์อาวุธไปล่าแย้ให้ราบคาบ!

  • 3,470
  • 05 ม.ค. 2021

 

 

เปิดคลังอาวุธในหนัง Monster Hunter

ก่อนเปิดตี้ คราฟต์อาวุธไปล่าแย้ให้ราบคาบ!

 

Monster Hunter ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมเรื่องใหม่ล่าสุด ที่นอกจากจะถอดแบบเหล่ามอนสเตอร์ และเครื่องแต่งกายของเหล่านักล่ามาจากฉบับเกมแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้แตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ก็คือ บรรดาอาวุธต่าง ๆ ที่ถูกนำมาใช้ วันนี้เรามาลองส่องดูกันดีกว่าว่าในภารกิจการล่าแย้ครั้งนี้ของ อาร์เทมิส และฮันเตอร์ มีอาวุธอะไรปรากฎออกมาให้เราได้เห็นบ้าง

 

บทความนี้มีการเนื้อหาภายในภาพยนตร์

 

ธนูยักษ์

อาวุธชิ้นแรกที่ปรากฎออกมาในภาพยนตร์ ผู้ใช้คือ ฮันเตอร์ ที่รับบทโดย โทนี จา ถูกนำมาใช้เพื่อยิงสกัด เดียบลอส จากการที่มันเข้าโจมตี อาร์เทมิส และพรรคพวกในช่วงต้นเรื่อง

 

ดาบใหญ่

อาวุธคู่กายอีกชิ้นหนึ่งของ ฮันเตอร์ เราได้เห็นเขาเอามันมากวัดแกว่ง ในการต่อสู้กับชี้ขาดกับเดียบลอส

 

ดาบคู่

อาวุธที่อาร์เทมิสเลือกเป็นอาวุธคู่กายของเธอ นอกจากจะจับกระชับมือแล้ว ดาบคู่เล่มนี้เมื่อนำมาประสานกันจะสามารถทำให้ใบดาบมีเปลวเพลิงลุกติดขึ้นมาได้

 

สลิงเกอร์

สนับมือที่สามารถยิงลูกดอกที่ผูกติดกับเชือกไปล็อคเป้าหมาย แล้วโหนดึงตัวตามไป

 

ขวานยักษ์

ขวานยักษ์ด้ามนี้เป็นอาวุธคู่กายของ The Admiral กัปตันผู้คุมเรือของเหล่านักล่าที่อาศัยอยู่ในโลกมอนสเตอร์ สามารถใช้ความสามารถให้เปลวเพลิงลุกติดใบมีดของขวานได้

 

Insect Glaive

หอกสองคมเล่มนี้ ปรากฎตัวสั้น ๆ ในช่วงท้ายเรื่อง เป็นอาวุธอีกอย่างที่ ฮันเตอร์ เลือกใช้ ในการต่อสู้เพื่อปะทะกับมอนสเตอร์ยักษ์ที่ปรากฎตัวมาในช่วงท้าย ที่ชื่อว่า Gore Magala

 

และนี่ก็คืออาวุธที่ถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter แต่เราเชื่อเลยว่านี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ส่วนเดียวที่แฟนเกมรู้จักอย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าหากมีภาพยนตร์ภาคต่อไป เราอาจจะได้เห็นอะไรมากขึ้นมากกว่านี้ก็ได้ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความมันส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็อย่าพลาดไปลองชมกันได้ Monster Hunter ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง