HIGHLIGHT CONTENT

10 หนังสัตว์ประหลาดดีที่สุด จากเว็บมะเขือ ก่อนพบกับ Monster Hunter

  • 173,868
  • 22 ธ.ค. 2020

 เบื้องหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่งโลกของอสูรกายที่อันตรายและทรงพลังครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความ ดุดันพายุทะเลทรายที่คาดไม่ถึงได้พาร้อยโทอาร์เทมิส (มิลล่าโจโววิช)และทมีของเธอ (ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกดู๊,ดิ เอโก้โบนิต้า)ไปสู่โลกใหม่เหล่าทหารต้องตกตะลึงเมื่อได้พบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมนี้เป็นที่อยู่ของอสรุกายยักษ์ที่น่า สะพรึงกลัวและปืนก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ การต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อเอาชีวิตรอดทำให้พวกเขาได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) นักล่าผู้ซึ่งมีความสามารถอยู่ เหนือฝูงอสูรกายที่ทรงพลังอาร์เทมิสและฮันเตอร์ค่อย ๆ เกิดความไว้วางใจซึ่งกันและกันพร้อมลุยและสู้กับอันตรายที่ยิ่งใหญ่เป็นภัยคุกคามต่อโลกของพวกเขา

สร้างจาก  MONSTER HUNTER แฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก โซนี่พิคเจอร์สและสกรีนเจมส์ร่วมกับคอนสแตนตินฟิล์ม,เทนเซนต์พิคเจอร์สและโตโฮ ภูมิใจเสนอผลงานสร้าง โดยคอนสแตนตินฟิล์ม/เอบีสแควร์ดิจิตอลพิคเจอร์สโปรดักชั่นกำกับภาพยนตร์โดยพอลดับบลิว.เอส.แอนเดอรส์น MonsterHunter นำแสดงโดยมิลล่าโจโววิช,โท่นจา,ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกู๊ด,ดิเอโก้ โบนิต้าและอีกมากมาย

 

 

 

10 สัตว์ประหลาดยักษ์ที่ดีที่สุด จากการจัดอันดับโดย Rotten Tomatoes
ก่อนพบกับ Monster Hunter

 

10.Jurassic World ปี 2015 ได้คะแนนไป 71%

ถึงแม้ในภาคนี้จะไม่สามารถเทียบกับภาคต้นฉบับได้ ทั้งในด้านการสร้างสรรค์เรื่องราวและการสร้างผลกระทบในเรื่อง แต่หนังเรื่องนี้ก็ได้สร้างความสนุกสนานให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี และสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ยกให้เป็นตัวขโมยซีนของเรื่องเลยคือ เจ้าโมซาซอรัส ไดโนเสาร์น้ำกินเนื้อขนาดใหญ่ตัวนี้!

 

9.Pacific Rim ปี 2013 ได้คะแนนไป 71%

การต่อสู้ของเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์สุดเท่ กับเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ “ไคจู” จากภาพการสร้างในสมัยใหม่นี้ มันจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ที่สนุกมากๆเรื่องหนึ่ง และสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ยกเป็นตัวเอกในเรื่องนี้เลยคือ เจ้าSlattern บอสไคจู ระดับ 10+ สัตว์ประหลาดที่มีความแข็งแกร่งระดับสูงสุดที่มนุษยชาติเคยเผชิญมา

 

8.Monsters ปี 2010 ได้คะแนนไป 72%

ถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่อยู่ในสมมุติฐานที่น่าสนใจ แต่มันก็เป็นภาพยนตร์ที่มีส่วนผสมในด้านความแปลกใหม่กับเรื่องราวของเอเลี่ยนยักษ์บุกโลก บวกกับนโยบายทางการเมือง และความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี และสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่เรายกให้เป็นศัตรูตัวร้ายของมนุษยชาติในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เจ้า Monsterเอเลี่ยนปลาหมึกยักษ์!

 

7.The Mist ปี 2007 ได้คะแนนไป 73%

ภาพยนตร์สุดหักมุมที่ทำร้ายจิตใจคนดูมามากมาย และเล่นกับความกลัวของคนได้เป็นอย่างดีกับสิ่งที่มองไม่เห็นในหมอก และสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ในนั้น!

 

6.Godzilla ปี 2014 ได้คะแนนไป 74%

การได้เจอกับการต่อสู้ของเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ ทำให้เรารู้ว่ามนุษยชาติช่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่เล็กยิ่งนัก และพระเอกในเรื่องนี้คงจะยกให้ใครไม่ได้นอกจาก เจ้าโกจิร่า!

 

5.Cloverfield ปี 2008 ได้คะแนนไป 77%

ภาพยนตร์ในมุมมองของกล้องวิดีโอตลอดทั้งเรื่อง ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับคนดู เมื่อต้องเจอกับการบุกรุกของ เอเลี่ยนขนาดยักษ์

 

4.Shin Godzilla ปี 2016 ได้คะแนนไป 84%

ถึงแม้จะเป็น Godzilla ที่ดูแข็งทื่อไปหน่อย แต่ความแปลกใหม่ของมันก็ทำให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจไปไม่น้อย เป็นการกลับมาของค่ายผู้สร้างต้นตำหรับ Godzilla

 

3.King Kong ปี 2005 ได้คะแนนไป 84%

ภาพยนตร์ King Kong รีเมคสมัยใหม่(แต่ไม่ล่าสุด) แบบฉบับของ Peter Jackson ซึ่งเป็นมหากาพย์ที่ทรงพลัง และซื่อสัตย์ต่อเจตนารมณ์ของแบบฉบับดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี

 

2.Jurassic Park ปี 1993 ได้คะแนนไป 93%

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตื่นตาตื่นจต่อผู้ชมในยุคนั้นเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยบทภาพยนตร์ที่แปลกใหม่ และในด้านความสมจริงของเหล่าไดโนเสาร์ ที่สร้างความหวาดกลัวและลุ้นระทึกอย่างต่อเนื่อง พระเอกของเรื่องคงต้องยกให้ เจ้า T-REX

 

1.King Kong ปี 1933 ได้คะแนนไป 98%

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจิตวิญญาณของสัตว์ประหลาด ที่ได้ทำให้ผู้ชมในยุคนั้นกรีดร้องด้วยความหวาดกลัวและร้องไห้ด้วยความเสียใจมาแล้ว

 

 

 

เรียบเรียงจาก: https://editorial.rottentomatoes.com

 

มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

  • 30 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง