HIGHLIGHT CONTENT

เซฟาลอส ฉลามหัวค้อนผู้แหวกว่ายในทะเลทราย ความโหดอาจไม่มาก แต่ความอร่อยคือที่สุด!

  • 2,780
  • 24 ธ.ค. 2020

 

เซฟาลอส ฉลามหัวค้อน

ผู้แหวกว่ายในทะเลทราย

ความโหดอาจไม่มาก แต่ความอร่อยคือที่สุด!

 

 

ด้วยหัวแบนและครีบยักษ์ของมันทำให้มันคล้ายคลึงกับฉลามหัวค้อนมาก มันแหวกว่ายผ่านผืนทราย และซุ่มซ่อนตัวอยู่ด้านล่าง โผล่มาให้เห็นแต่ครีบที่ตัดผ่านพื้นทรายอย่างเงียบงัน ว่ากันว่ารสชาติของมัน ค่อนข้างเด็ดทีเดียวหลังจากปรุงสุกแล้ว

 

โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น เราอาจจะไม่ได้มีรูปมาให้ดูชัด ๆ แต่จากคลิป (คลิกเพื่อดู) ข้างล่างนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นรูปร่างของมันอยู่เล็กน้อย แต่ถ้าอยากจะเห็นเต็ม ๆ ล่ะก็ คงต้องไปรอติดตามในโรงภาพยนตร์ โดย Monster Hunter จะเล่าว่า เบื้องหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่งโลกของอสูรกายที่อันตรายและทรงพลังครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความ ดุดันพายุทะเลทรายที่คาดไม่ถึงได้พาร้อยโทอาร์เทมิส (มิลล่า โจโววิช) และทมีของเธอ (ทปิ “ที.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกน กดู๊,ดิเอโก้ โบนิต้า)ไปสู่โลกใหม่เหล่าทหารต้องตกตะลึงเมื่อได้พบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมนี้เป็นที่อยู่ของอสรุกายยักษ์ที่น่าสะพรึงกลัวและปืนก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ 

 

 

การต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อเอาชีวิตรอดทำให้พวกเขาได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) นักล่าผู้ซึ่งมีความสามารถอยู่ เหนือฝูงอสูรกายที่ทรงพลังอาร์เทมิสและฮันเตอร์ค่อย ๆ เกิดความไว้วางใจซึ่งกันและกันพร้อมลุยและสู้กับอันตรายที่ยิ่งใหญ่เป็นภัยคุกคามต่อโลกของพวกเขา

 

สร้างจาก  MONSTERHUNTER แฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก โซนี่พิคเจอร์สและสกรีนเจมส์ร่วมกับคอนสแตนตินฟิล์ม,เทนเซนต์พิคเจอร์สและโตโฮ ภูมิใจเสนอผลงานสร้าง โดยคอนสแตนตินฟิล์ม/เอบีสแควร์ดิจิตอลพิคเจอร์สโปรดักชั่นกำกับภาพยนตร์โดยพอลดับบลิว.เอส.แอนเดอร์สัน Monster Hunter นำแสดงโดยมิลล่าโจโววิช,โท่นจา,ทปิ “ที.ไอ.” แฮร์ริส, เมแกน กู๊ด, ดิเอโก้ โบนิต้าและอีกมากมาย