HIGHLIGHT CONTENT

เนิร์สซิลล่า มอนสเตอร์โคตรโหด พิษร้ายกาจ จู่โจมไม่ยั้งใน Monster Hunter

  • 2,065
  • 21 ธ.ค. 2020

เนิร์สซิลล่า ด้วยการใช้ความว่องไวดุจแมงมุมของมัน สัตว์ร้ายที่รวดเร็วตัวนี้จู่โจมแบบไม่ให้ศัตรูได้ตั้งตัวด้วยกรง เล็บยาวที่แหลมคมของมัน และเหล็กในพิษที่เหมือนกับแมงป่อง ก่อนจะจับเหยื่อกลับมายังรังที่เหมือนเขาวงกตของมัน

เพื่อเป็นการป้องกันตัวอย่างชาญฉลาด มันจะสวมหนังของสัตว์ประหลาดอีกตัวไว้บนหลังของมัน โดยมีหนามแหลมยักษ์อาบยาพิษทิ่มทะลุผ่านหนังผ้าคลุมนั้นออกมา มันชื่นชอบการซุ่มซ่อนตัวและล่าเหยื่อ ท่ามกลางการกำบังของความมืดมิดราวกับฝันร้าย

MONSTER HUNTER

 

เบื้องหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่งโลกของอสูรกายที่อันตรายและทรงพลังครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความ ดุดันพายุทะเลทรายที่คาดไม่ถึงได้พาร้อยโทอาร์เทมิส (มิลล่าโจโววิช)และทมีของเธอ (ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกดู๊,ดิ เอโก้โบนิต้า)ไปสู่โลกใหม่เหล่าทหารต้องตกตะลึงเมื่อได้พบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมนี้เป็นที่อยู่ของอสรุกายยักษ์ที่น่า สะพรึงกลัวและปืนก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ การต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อเอาชีวิตรอดทำให้พวกเขาได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) นักล่าผู้ซึ่งมีความสามารถอยู่ เหนือฝูงอสูรกายที่ทรงพลังอาร์เทมิสและฮันเตอร์ค่อย ๆ เกิดความไว้วางใจซึ่งกันและกันพร้อมลุยและสู้กับอันตรายที่ยิ่งใหญ่เป็นภัยคุกคามต่อโลกของพวกเขา

สร้างจาก  MONSTER HUNTER แฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก โซนี่พิคเจอร์สและสกรีนเจมส์ร่วมกับคอนสแตนตินฟิล์ม,เทนเซนต์พิคเจอร์สและโตโฮ ภูมิใจเสนอผลงานสร้าง โดยคอนสแตนตินฟิล์ม/เอบีสแควร์ดิจิตอลพิคเจอร์สโปรดักชั่นกำกับภาพยนตร์โดยพอลดับบลิว.เอส.แอนเดอรส์น MonsterHunterนาแสดงโดยมิลล่าโจโววิช,โท่นจา,ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกู๊ด,ดิเอโก้ โบนิต้าและอีกมากมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง