HIGHLIGHT CONTENT

เปิดลิสต์แอนิเมชั่นผจญภัย จาก Walt Disney Animation Studios ก่อนพบ Strange World

  • 1,051
  • 14 พ.ย. 2022

​​เตรียมพบกับ ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยเรื่องใหม่ล่าสุดจาก วอลต์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ “Strange World” จะพาคุณเดินทางไปสู่ดินแดนที่เหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการกำลังรอให้ครอบครัวเคลดไปสร้างตำนานบทใหม่ และรับมือกับภารกิจสุดอันตรายที่จะมาท้าทายความสามารถของครอบครัวนี้ นำทีมสร้างโดยดอน ฮอลล์ (ผู้ชนะรางวัลออสการ์® จาก “Big Hero 6,” “Raya and the Last Dragon”) และกำกับร่วม/เขียนบท โดย คิว เหงียน (ร่วมเขียนบท “Raya and the Last Dragon”) อำนวยการสร้างโดย รอย คอนลี (ผู้ชนะรางวัลออสการ์® จาก “Big Hero 6,” “Tangled”)

แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับ “Strange World ลุยโลกลึกลับ” 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์นี้ วันนี้เราขอพาทุกคนมาเปิดลิสต์แอนิเมชั่นผจญภัยจากดิสนีย์ที่สร้างความประทับใจและเติมเต็มความอบอุ่นในครอบครัวและมิตรภาพ  ผลงานโดย Walt Disney Animation Studios

 

Lilo & Stitch 

แอนิเมชั่นที่ออกฉายครั้งแรกในวันที่ 21 มิถุนายน 2545 เรื่องราวของสัตว์ทดลองจากต่างดาวสุดอันตรายรหัส 626 หลุดมายังโลกทำให้หน่วยงานอวกาศต้องมาตามจับ เจ้า 626 ได้ตกลงมายังเกาะฮาวายและได้รับการเลี้ยงดูจากลิโล่ สาวน้อยที่เลี้ยง 626 เหมือนสุนัขโดยหารู้ไม่ว่าหายนะและความป่วนกำลังมาเยือน ซึ่งความประทับใจของเรื่องนี้อยู่ที่คำว่า โอฮาน่า ที่ภาษาฮาวายแปลว่าครอบครัว ครอบครัวหมายถึงเราจะไม่ทิ้งกัน รวมถึงเรื่องราวของมิตรภาพต่างสายพันธุ์ที่เชื่อมโยงกันได้จากความรัก

 

Big Hero 6
Big Hero 6 (บิ๊กฮีโร่ ซิกซ์) สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ มาร์เวล คอมิคส์ เล่าเรื่องของ ฮิโระ (พากย์เสียงโดย ไรอัน พอตเตอร์) และ ทาดาชิ (พากย์เสียงโดย แดเนียล เฮนนี่ย์) พี่ชายของเขา รวมถึงหุ่นยนต์ตุ้ยนุ้ยพองลมที่พี่ชายของเขาสร้างขึ้นมานามว่า เบย์แม็กซ์ (พากย์เสียงโดย สก็อตต์ แอทซิท) และกลุ่มเพื่อนทั้ง 4 คน ได้แก่ โกโก ทามาโกะ (พากย์เสียงโดย เจมี่ ชุง), ฮันนี่ เลมอน (พากย์เสียงโดย เจเนซิส โรดริเกซ) , เฟรดซิลล่า (พากย์เสียงโดย ที เจ มิลเลออร์) และ วาซาบิ (พากย์เสียงโดย เดมอน เวย์นส์ จูเนียร์) ที่จะมาร่วมทีมสวมชุดเกราะพิเศษที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องเมืองซานฟรานโซเกียวจากการบุกรุกของ ชายในหน้ากากคาบูกิ

 

Wreck-It Ralph
เรื่องราวของ ราล์ฟ ตัวร้ายในเกมอาร์เคต 8 บิต ที่เซ็งกับการเป็นตัวร้ายมาตลอดระยะเวลา 30 ปี เลยตัดสินใจบุกเข้าไปในเกม Hero s Duty (ฮีโร่ส์ ดิวตี้) เกม First Person Shooting (เกมยิงจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง) สุดทันสมัย เพื่อจะเอาชนะเกมและทำให้เขาเป็นฮีโร่ แต่เขาดันไปปลดปล่อยตัวร้ายในเกมให้ออกมาป่วนเกมอื่นๆ จนทำให้โลกแห่งเกมสั่นสะเทือน!

 

Zootopia
Zootopia…นครสัตว์มหาสนุก ว่าด้วยเรื่องราวของ จูดี้ ฮอปส์ (เจนนิเฟอร์ กู๊ดวิน) ตำรวจกระต่ายน้อยสาวที่ต้องสืบคดีสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมหายไปอย่างไร้ร่องรอยถึง 14 ตัว ท่ามกลางเมืองใหญ่เช่นนี้ จูดี้ พบเบาะแสที่นำไปสู่การไขคดีเชื่อมโยงไปถึง นิค ไวลด์ (เจสัน เบทแมน) จิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์ สัตว์คู่อาฆาตของกระต่ายตลอดกาล เพื่อคลี่คลายคดีให้จงได้และพาสัตว์ทั้ง 14 ตัวกลับบ้านอย่างปลอดภัย จูดี้ หาวิธีหลอกล่อให้ นิค ร่วมมือกับเธอ แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะยังไม่รู้ตัวว่า ยิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไร อันตรายก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว...

 

Frozen 2
เรื่องราวของ Frozen 2 สานต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรกหลังจากที่ราชินีเอลซ่าครองบัลลังก์อาณาจักรแอเรนเดลด้วยความสงบสุขแต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับได้ยินเสียงเรียกประหลาดที่นำไปสู่การปลดปล่อยพลังปริศนาแห่งป่าต้องมนตร์ ส่งผลกระทบให้แอเรนเดลต้องเจอกับภัยพิบัติจากดิน น้ำ ลม ไฟ เพื่อยุติภัยพิบัตินี้ เอลซ่า อันนา โอลาฟ สเฟน คริสตอฟ ได้เดินทางเข้าไปในป่าต้องมนตร์เพื่อไขปริศนาหาสาเหตุที่เกิดขึ้นจนนำไปสู่การเผยความลับบางอย่างที่เคยถูกปกปิดในอดีต

ลุยโลกลึกลับ

  • 24 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 95 นาที
15+