HIGHLIGHT CONTENT

รวมน้องสุดน่ารัก ตัวละครแย่งซีนที่ทำให้คนดูตกหลุมรัก ในแอนิเมชั่นดิสนีย์

  • 1,112
  • 22 พ.ย. 2022

Strange World นำทัพแอนิเมชั่นดิสนีย์ จัดเต็มตั้งแต่ปลายปีนี้ ยาวถึงปี2024 Strange World ผลงานแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ ที่เตรียมพาเราผจญภัยโลดแล่นไปในโลกลึกลับ  “Strange World” จะพาคุณเดินทางไปสู่ดินแดนที่เหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการกำลังรอให้ครอบครัวเคลดไปสร้างตำนานบทใหม่ และรับมือกับภารกิจสุดอันตรายที่จะมาท้าทายความสามารถของครอบครัวนี้ นำทีมสร้างโดยดอน ฮอลล์ (ผู้ชนะรางวัลออสการ์® จาก “Big Hero 6,” “Raya and the Last Dragon”) และกำกับร่วม/เขียนบท โดย คิว เหงียน (ร่วมเขียนบท “Raya and the Last Dragon”) อำนวยการสร้างโดย รอย คอนลี (ผู้ชนะรางวัลออสการ์® จาก “Big Hero 6,” “Tangled”) 

สำหรับดิสนีย์แล้ว นอกจากตัวละครหลักที่จะพาเราไปสู่เรื่องราวของการผจญภัย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่กลายเป็นสีสันแย่งซีนมาตลอดคือตัวละครที่เป็นคู่หูของตัวละครหลัก ก่อนที่เราจะออกไปลุยกับ “Strange World” วันนี้เราขอลิสต์ตัวละครจอมแย่งซีนในแอนิเมชั่นแต่ละเรื่องของดิสนีย์มาให้หายคิดถึงกัน 

 

Splat เป็นสิ่งมีชีวิตตัวสีฟ้า มีลักษณะคล้ายของเหลว มันสามารถไหลลื่นร่างกายได้แต่ก็สามารถยืนและมีแขนมีขาได้ด้วยเช่นกัน Splat จะกลายเป็นคู่หูของอีธาน ที่จะคอยช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาให้ผ่านดินแดนในโลกลึกลับไปได้ 

 

ตุ๊กตุ๊ก ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถตุ๊กตุ๊กในประเทศไทยของเรานี่ ผู้สร้างต้องการตัวละครเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว เป็นพาหนะ โดยเขาเผยว่า   pill bug มารวมกับตัว armadillo ล่ะ? ให้มันกลิ้งคล้ายลูกบอลแล้วมีไว้ขี่’ หลังจากนั้นทีมวิชวลก็ได้ออกไป วันรุ่งขึ้นพวกเขาก็กลับมาพร้อมกับการออกแบบที่ตอนหลังกลายเป็น ตุ๊กตุ๊ก  วนใหญ่แล้วเจ้าตุ๊กตุ๊กมีไว้เพื่อเป็นพาหนะเท่านั้นนะคะ แม้ว่ามันจะน่ารักและเท่มาก ๆ เลยก็ตาม”

 

บรูนี่ - ตัวแทนแห่งจิตวิญญาณไฟ หนึ่งในจิตวิญญาณทั้ง 5 ลักษณะคล้าย ตัวสลาแมนเดอร์สุดน่ารัก แต่มีพลังเปลวไฟสีชมพูอันร้อนแรง ซึ่งตัวละครนี้โผล่มาใน Frozen 2 มันชื่นชอบความเย็นของเกล็ดหิมะ 

 

โอลาฟ

โอลาฟ ตุ๊กตาหิมะที่เกิดจากการเสกมนตร์ของเอลซ่า เขาหลงรักฤดูร้อนแม้มันจะทำให้ร่างกายของโอลาฟละลายก็ตาม โอลาฟเปรียบเหมือนเครื่องเชื่อมความสัมพันธ์ในวัยเด็กระหว่างอันนาและเอลซ่า เขาเป็นที่รักของเด็กทั่วโลก เพราะความน่ารักของคาแรคเตอร์และความใสซื่อจนกลายเป็นความตลก โดยโอลาฟจะกลับมาร่วมผจญภัยอีกครั้งใน Frozen 2

 


พาสกัล สัตว์เลี้ยงคู่ใจของราพันเซล เป็นกิ้งก่าที่สามารถเปลี่ยนสีได้ มีลิ้นยาวคอยตวัดสิ่งต่างๆ มันมักแสดงออกตามอารมณ์โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นอารมณ์เบื่อ พาสกัลยังเป็นสัตว์เลี้ยงที่คอยคลายความเหงาให้กับราพันเซลในขณะที่เธอต้องอาศัยอยู่บนหอคอยสูงกับแม่เลี้ยงใจร้าย 

 


เฮย์ เฮย์ ไก่ตาโปนที่ดูเหมือนสติไม่สมประกอบมันมีนิสัยขี้ขลาด สร้างความป่วนให้กับโมอาน่ารวมถึงยังชอบจิกของที่อยู่ตรงหน้าเว้นแต่ว่ามันจิกไม่เคยโดนเลยสักที ในเรื่อง โมอาน่า มันยังเป็นตัวที่สร้างความฮาและแย่งซีนได้ตลอดเรื่องด้วย 

 

 

 

ลุยโลกลึกลับ

  • 24 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 95 นาที
15+