HIGHLIGHT CONTENT

​​น่าดูมาก!! Strange World แอนิเมชั่นใหม่ดิสนีย์ มากกว่าการผจญภัยคือครอบครัว

  • 1,101
  • 29 ก.ย. 2022

​​

ดิสนีย์เตรียมส่งแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดส่งท้ายปี 2022 ใน Disney's Strange World ลุยโลกลึกลับ ซึ่งมีกำหนดฉาย 24 พฤศจิกายนนี้ โดยเรื่องนี้เป็นผลงานจากผู้สร้าง Big Hero 6 และ Encanto เป็นแอนิเมชั่นผจญภัยแฟนตาซีแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งล่าสุด Strange World ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมา ทำให้เราได้เห็นเนื้อเรื่องว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมีมากกว่าแค่การผจญภัยสุดตื่นเต้นเท่านั้น

เรื่องราวของเคลด ชายวัยกลางคนที่มีครอบครัวอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ในอดีตพ่อของเคลดเคยเป็นนักสำรวจที่เก่งกาจและได้หายสาบสูญไป วันหนึ่งเคลดได้รับการติดต่อจากประธานาธิบดีหญิงสุดบู๊ ขอให้เขาร่วมออกเดินทางไปสำรวจดินแดนใหม่ที่อาจจะนำหายนะมาสู่โลกและพวกเขาต้องทำภารกิจหยุดยั้งมัน ซึ่งดินแดนแห่งนั้นเต็มไปด้วยความแปลกตา มีสิ่งใหม่ทั้งเป็นมิตรและอันตราย ในดินแดนแห่งนั้น เคลด ได้พบกับพ่อที่หายตัวไปของเขาอีกครั้ง การกลับมาสานสัมพันธ์ของสองพ่อลูกจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมี ลูกชายของเคลด มาเป็นอีกตัวละครที่มาเป็นกาวใจ ให้กับช่องว่างระหว่างวัยของคนสามรุ่น ทั้งรุ่นปู่ รุ่นพ่อ รุ่นลูก ที่มีความคิดและความเชื่อแตกต่างกัน 

เรียกได้ว่า ดิสนีย์ยังคงไม่ทิ้งรูปแบบการเป็นแอนิเมชั่นที่เติมเต็มความรักของคนในครอบครัวได้เหมือนเดิม แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรและจะมีอะไรมากกว่าในตัวอย่างหรือไม่ ต้องติดตามใน Disney's Strange World ลุยโลกลึกลับ 24 พฤศจิกายนนี้

ลุยโลกลึกลับ

  • 24 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 95 นาที
15+