HIGHLIGHT CONTENT

ทีมชาติวาคานด้า เข้ารอบชิงฟุตบอลโลก2018 อัพเกรดแข้งไวเบรเนี่ยม

  • 13,601
  • 02 ก.ค. 2018

 

เกาะกระแสบอลโลก! ดูชุดทีมฟุตบอลแห่งวาคานด้า ทีมนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

 

 

                ในระยะนี้กระแสที่มาแรงที่สุดคงนี้ไม่พ้นกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งล่าสุดกำลังเดินทางเข้าสู่รอบ 16 ทีม เริ่มเข้าใกล้ความเป็นจริงที่เรากำลังจะได้ทราบแล้วว่า ทีมฟุตบอลประเทศไหนจะครองถ้วยที่แสนยิ่งใหญ่นี้ แต่ถ้าเกิดฟุตบอลโลกขึ้นมาในจักรวาลมาร์เวลจริง ๆ ไปดูกันว่าชุดทีมชาติของประเทศวาคานด้าจะเป็นอย่างไร จะทำจากไวเบรเนียมหรือไม่??

 

                Mark Yesilevskiy กราฟิกดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบชุดทีมชาติวาคานด้าลงในเว็บไซต์ของเขา (markyesilevskiy.com) โดยเป็นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดของฮีโร่แบล็คแพนเธอร์ ผู้เป็นทั้งสัญลักษณ์และผู้พิทักษ์ของอาณาจักรวาคานด้า อีกรูปแบบหนึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของทีมองครักษ์ โดร่า มิลาเจ โดยที่เขาเปิดขายภาพร่างดังกล่าวด้วยตามลิงค์ที่แนบไว้ข้างต้น แต่ชุดที่ว่าจะเป็นอย่างไร จะเท่แค่ไหนไปดูกันเลย

 

 

                แม้ Black Panther จะสิ้นสุดโปรแกรมฉายไปหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของภาพยนตร์จะยังคงไม่สร่างซา แต่ยังมาตอกย้ำด้วยการจากไปสุดช็อคที่เกิดขึ้นใน Avengers: Infinity War แต่ตอนนี้เราอยากให้ทุกคนพักเรื่องหนักหน่วงเอาไว้ ไปรับความบันเทิงจากหนังมาร์เวลที่ตลกที่สุดซึ่งใกล้จะเข้าฉายแล้วกับ Ant Man and the Wasp 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major CIneplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง