HIGHLIGHT CONTENT

ฉากนี้ที่รอคอย! คริส เฮมส์เวิร์ธเผยรอคอยฉากเปลือยในหนัง Thor มานานกว่า 10 ปี

  • 1,030
  • 27 มิ.ย. 2022

 

 

ฉากนี้ที่รอคอย! คริส เฮมส์เวิร์ธเผยรอคอย

ฉากเปลือยในหนัง Thor มานานกว่า 10 ปี

 

เมื่อคุณอยู่กับอะไรบางอย่างมานานกว่า 10 ปี หลายคนคงจะคิดว่าเราคงรู้ลึกทะลุปรุโปร่งในเรื่องนั้นแล้ว และคงได้ทำทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งนั้นไปจนหมดสิ้น แต่จริง ๆ แล้วเรื่องเซอร์ไพร์สมันเกิดขึ้นกับเราได้เสมอ เช่นเดียวกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ ชายที่อยู่กับบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า มายาวนานกว่า 10 ปี เราได้เห็นการเดินทางของตัวละครนี้มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น การเป็นเทพเจ้าผู้หยิ่งยโส ค่อย ๆ เรียนรู้และพบการสูญเสีย จนถูกปรับลุคใหม่กลายเป็นเทพเจ้าสายฮา จนกระทั่งในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder เขาก็ได้ทำในสิ่งที่เขาฝันอยากจะทำเสียที

 

สิ่งที่คริส เฮมส์เวิร์ธรอคอยมายาวนานตลอดการรับบท ธอร์ ก็คือ การได้ถ่ายทำฉากเปลือยโชว์หุ่นสุดฟิตของตัวเองในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งหลายคนคงจะได้เห็นไปแล้วในตัวอย่างภาพยนตร์ โดยคริสเล่าถึงเรื่องนี้กับ Variety ว่า...

“มันใช้เวลาเป็น 10 ปีเลยนะครับกว่าจะได้ฉากนี้มา มันเป็นเหมือนฝันของผมเลย ครั้งแรกที่ผมได้เล่นเป็นธอร์ ผมต้องถอดเสื้อออกและผมก็คิดว่า ‘อะไรจะดีกว่านี้รู้ไหม...ทศวรรษหลังจากนี้มันจะต้องถูกถอดออกทั้งหมด’”

 

 

แล้วมันก็ถูกถอดออกไปจนหมดจริง ๆ แต่ในตัวอย่างเราก็จะได้เห็นการเซนเซอร์บางส่วน ซึ่งตัวผู้กำกับไทก้า ไวตีติก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ในฉบับภาพยนตร์นั้นทุกคนจะได้เป็นประจักษ์พยานเรือนร่างระดับเทพเจ้าของคริส เฮมส์เวิร์ธแบบไม่มีเซนเซอร์อย่างแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง