HIGHLIGHT CONTENT

โวลเดอมอร์ พร้อมหวนคืน หรือโลกเวทมนตร์จะตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง???

  • 8,863
  • 19 มี.ค. 2019

 

หนึ่งในวายร้ายที่ตราตรึงและติดอยู่ในความทรงจำใครหลายต่อหลายคน หนึ่งในชื่อเหล่านั้นก็คงต้องมี เจ้าแห่งศาสตร์มืด หรือ โวลเดอมอร์อย่างแน่นอน ด้วยภาพยนตร์ที่กล่าวขันถึงความน่ากลัว ความแกร่งที่ปูเรื่องราวนานมาตลอดทั้ง 7 ภาคของ Harry Potter ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในวายร้ายในตำนานของโลกภาพยนตร์ แม้ว่าเราจะรู้จักความน่ากลัวและความเป็นมาบางส่วนของเจ้าแห่งศาสตร์มืดคนนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายแง่มุมที่น่าค้นหาต่อไป

 

 

                Ralph Fiennes ให้สัมภาษณ์กับ The Express ว่าเขาพร้อมจะกลับมารับบทเป็นโวลเดอร์มอร์อีกครั้ง เพราะเรื่องราวในโลกเวทมนตร์ยังมีอีกหลากหลายแง่มุมให้เขาได้แสดงต่อไป เขาพูดถึงประเด็นนี้เอาไว้ว่า “เอาล่ะ มันยังมีอะไรอีกมากมายเลยใช่ไหม? ทั้ง Fantastic Beasts แล้วก็อีกหลายอย่าง ผมรู้สึกชอบที่จะแสดงเป็นโวลเดอมอร์นะ เพราะฉะนั้นถ้ามันยังมีโลกที่โวลเดอร์มอร์สามารถกลับมาได้ ผมรู้สึกเป็นเจ้าของบทมาก และอยากจะการกลับไปรับบทนั้นอีกครั้ง”

 

                ในปัจจุบันนั้น บทบาทของโวลเดอมอร์เองยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ว่าเขาจะมาปรากฎตัวใน Fantastic Beasts ทั้ง 3 ภาคที่เหลืออยู่หรือไม่ เมื่อย้อนกลับไปใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1927 ซึ่งทอม ริดเดิ้ล ผู้ที่จะกลายเป็นลอร์ดโวลเดอร์มอร์ในภายหลัง เพิ่งจะเกิดขึ้นได้เพียง 1 ปี (ปี 1926) นั่นจึงทำให้การปรากฎตัวของโวลเดอร์มอร์อาจจะค่อนข้างยากไปสักหน่อย แต่ในอนาคตนั้นก็ไม่มีใครรู้ เพราะภาพยนตร์เรื่องถัดไป อาจจะมีการข้ามเวลาของเนื้อเรื่อง นั่นอาจเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้เห็นเจ้าแห่งศาสตร์มืดคนนี้ก็เป็นได้

 

 

                แต่อีกข้อสังเกตหนึ่งก็คือ เรื่องราวในเฟรนไชส์ของ Fantastic Beasts จะดำเนินไปจนกว่าจะจบเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นหมายถึงว่าในช่วงเวลานั้น ทอม ริดเดิ้ลอาจจะมีอายุอยู่ในช่วงวัยรุ่นเท่านั้น ทำให้นักแสดง Ralph Fiennes อาจจะอายุมากไปสักนิดสำหรับบทดังกล่าว คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเรื่องราวของโวลเดอร์มอร์มากขึ้นหรือไม่ในเฟรสไชส์ Fantastic Beasts

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+