HIGHLIGHT CONTENT

ส่อเค้ามาคุ!! งานเกาเหลาระหว่าง เดอะร็อค กับ วิน ดีเซล ดูเหมือนจะเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆ

  • 75,555
  • 30 มี.ค. 2017

 

ส่อเค้ามาคุ!! งานเกาเหลาระหว่าง เดอะร็อค กับ วิน ดีเซล ดูเหมือนจะเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆ

 

 

อย่างที่เรารู้กันว่าเมื่อปีที่แล้ว ดีกรีความร้อนแรงของข่าวเกาเหลาระหว่างวิน ดีเซล และดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค นั้นเดือดพอๆ กับกระแสการมาของภาพยนตร์อย่าง Fate of the Furious หรือ Fast 8 พอมาตอนนี้รอยบาดหมางนั้นก็ยิ่งขยายมากกว่าเดิม เพราะเมื่อล่าสุดพวกเขาออกมาบอกแล้วว่าไม่ขอโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกัน!

 

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไงกับดราม่านี้ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้น เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วที่ เดอะ ร็อค ได้โพสภาพในอินสตาแกรมกล่าวอ้างถึงความไม่เป็นมืออาชีพของนักแสดงชายคนหนึ่ง

 

 

“เมื่อพวกคุณได้ชมหนังเรื่องนี้ในเดือนเมษายนปีหน้า ถ้าเห็นฉากที่ผมโมโหออกมา นั่นไม่ใช่การแสดงเลย ผมรู้สึกเดือดจริงๆ” – เดอะ ร็อค กล่าว

 

แต่ดูเหมือนว่านั่นจะยังไม่จบ เพราะเมื่อไม่กี่เดือนต่อมา เขาก็ได้อัพเดตอินสตาแกรมอีกครั้งดังนี้ 

 

 

ในคำบรรยายเขาได้เขียนยกย่องนักแสดงหลายคนที่เขาได้ร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Scott Eastwood, Natalie Emmanuel หรือ Tyrese Gibson แต่ไม่ปรากฎชื่อของ Vin Diesel ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่าพวกเขาได้ขอแยกตัวในการเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ Fate of the Furious ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยค่ายหนังเรื่องดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่า ไม่ว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไรกัน แต่มันจะไม่เกิดขึ้นระหว่างการโปรโมทอย่างแน่นอน

 

 

อย่างไรก็ตาม ในงาน Cinema Con ครั้งล่าสุดที่จัดในเมืองลาสเวกัส ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค ก็ไม่ได้ปรากฎตัวเพื่อโปรโมทภาพยนตร์แต่อย่างใด แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็จำเป็นต้องปรากฎตัวทั้งคู่ในงานพรีเมียร์ครั้งยิ่งใหญ่ของ Fate of the Furious ที่นิวยอร์ก ใครจะรู้ว่าภาพความขัดแย้งที่เกิดขึ้นของทั้งสองคนในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ผู้ชมรอดู อาจจะเป็นเพียงแค่แผนการโปรโมทภาพยนตร์ของทางค่ายเท่านั้นก็เป็นได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ Fate of the Furious หรือ Fast and the Furious 8 กำลังจะเข้าฉายเพื่อพิสูจน์ความมันส์ถึงใจที่ทุกคนรอคอยในวันที่ 12 เมษายนนี้ รีบเช็ครอบแล้วจองตั๋วล่วงหน้ากันได้เลย!!

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/rock-vin-diesel-feud-fate-furious-promotion/4235836?utm_source=fb-stream-post&utm...the-fate-of-the-furious-together

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง