HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซลอัพคลิปใหม่ Fast 9 ถ่ายทำวันแรกในประเทศไทยเสร็จสิ้นแล้ว

  • 20,114
  • 26 มิ.ย. 2019

 

หนึ่งในเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกภาพยนตร์ และมีแฟน ๆ ติดตามไปทั่วโลก นั่นคือ เฟรนไชส์ Fast and Furious จากภาพยนตร์แข่งรถ พัฒนาเนื้อเรื่องจนกลายเป็นการจารกรรมข้ามโลก และล่าสุดกับ The Fate of the Furious หรือ Fast 8 กับเรื่องราวของครอบครัว Fast ที่ยังไม่จบลง พวกเขาพร้อมกลับมาเล่าเรื่องราวต่อเนื่องแล้วใน Fast 9 ซึ่งล่าสุดได้เริ่มการถ่ายทำแล้ว โดยทีมงานและนักแสดงจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทยเป็นระยะเวลาหนึ่ง ตอนนี้ดูเหมือนว่าการถ่ายทำในวันแรกจะเสร็จสิ้นลงแล้ว

 

 

                วิน ดีเซล อัพเดตคลิปล่าสุดลงบน Instagram ส่วนตัวของตัวเอง เป็นคลิปของเขาคู่กับมิเชล โรดริเกซ ออกมาขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์ตระกูล Fast ต่อเนื่องมายาวนาน จนสามารถสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ได้ถึง 9 ภาคด้วยกัน โดยในแคปชั่นข้อความวิน ดีเซลก็ได้ระบุว่า การถ่ายทำในวันแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และเตรียมพบกับ Fast 9 กันได้ในปี 2020

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

First day completed! Blessed beyond words. #Fast9 2020

A post shared by Vin Diesel (@vindiesel) on Jun 24, 2019 at 11:13am PDT

 

                กว่าจะถึงปี 2020 แฟนภาพยนตร์แห่งความเร็วเรื่องนี้อาจจะอดใจรอกันไม่ไหว เพราะฉะนั้นในระยะเวลาใกล้ ๆ นี้ เรากำลังจะได้ชมอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะเป็นภาพยนตร์ภาคแยก จากเฟรนไชส์ Fast and Furious ที่จะเอาเรื่องราวของอดีตวายร้าย เดคการ์ด ชอว์ และ ลุค ฮอบส์ มาจับคู่ปฏิบัติภารกิจเผชิญหน้าวายร้ายสุดโหดที่ดัดแปลงตัวเองจนเหนือมนุษย์ ใน Hobbs and Shaw กำหนดฉาย 1 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Instagram Vin Diesel

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง