HIGHLIGHT CONTENT

จิตปฏิวัติโลก! กำเนิดพลังใหม่ หยุดทุกสงครามใน Chaos Walking

  • 5,472
  • 01 มี.ค. 2021

 

 

สิ้นสุดการรอคอย! ใบปิดไทย “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก”

กำเนิดพลังใหม่ ทำลายศัตรูคิดล้างโลก

“ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี ริดลีย์”

พาคุณออกผจญภัยยับยั้งสงคราม 11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

สมกับที่แฟน ๆ ทั้งโลกรอคอย กับการผนึกกำลังของสองนักแสดงแห่งยุค “ทอม ฮอลแลนด์” จากเรื่อง Spider-Man: Far from Home และ “เดซี่ ริดลีย์” จากStar Wars: The Force Awaken ซึ่งล่าสุดได้คอนเฟิร์มวันฉายในไทยเป็นที่เรียบร้อย ปักหมุด 11 มีนาคมนี้แล้ว

 

แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความมันส์ และบิลด์กันอย่างต่อเนื่องด้วย ใบปิดเวอร์ชันไทย ที่มาพร้อมชื่อไทยว่า “จิตปฏิวัติโลก”  กำเนิดพลังใหม่ ทำลายศัตรูคิดล้างโลก ผ่านไอเดียล้ำ สด ใหม่ โดยผู้กำกับ Edge of Tomorrow นั่นเอง

 

“Chaos Walking” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคตดิสโทเปีย สังคมตกอยู่ในสภาวะสงคราม และได้เกิดเชื้อโรคแปลกประหลาดคร่าสิ่งมีชีวิตเพศหญิงจนหมดสิ้น ส่วนผู้ชายทุกคนที่เหลืออยู่จะเกิดอาการบางอย่างที่ไม่สามารถควบคุมตัวได้ ทุกความคิดในหัวมันจะถูกถ่ายถอดออกมาเป็นภาพ หรือที่พวกเขาเรียกมันว่า “พลังเสียงคิด”

 

 

กระทั่งวันหนึ่งขณะที่ “ทอดด์ ฮิววิตต์” (ทอม ฮอลแลนด์) ออกเดินทางพร้อมกับสุนัขตัวโปรด ได้บังเอิญพบกับ “วิโอล่า” (เดย์ซี่ ริดลีย์) ผู้หญิงคนแรกในชีวิต สิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ เหตุการณ์นี้นำไปสู่เรื่องราวแห่งการผจญภัย ค้นหาคำตอบสุดลึกลับ เพื่อหยุดยั้งภัยร้ายครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึง!

 

ภาพยนตร์ยังได้ทัพนักแสดงฝีมือดี ไม่ว่าจะเป็น “แมดส์ มิคเคลเซ่น”, “นิค โจนาส” หรือ “เดวิด โอเยโลโว” มารวมพลังสร้างภาพยนตร์แห่งปี 2021 จำให้แม่น! เราจะผจญภัยไปกับผู้ชมทั้งโลกแน่นอน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” 11 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์


 

Chaos walking จิตปฏิวัติโลก - Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

 

เนรมิตโลกใบใหม่ สู่การผจญภัยครั้งปรากฏการณ์:

 

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง