HIGHLIGHT CONTENT

เปิดฉบับคอมิกส์ Shriek ยกระดับความโหด อีกหนึ่งวายร้าย ใน Venom2

  • 2,148
  • 16 พ.ย. 2021

 

 

ไม่ได้มีแค่คาร์เนจ ใน Venom 2

เสริมอีกหนึ่งวายร้าย Shriek ยกระดับความโหด

 

ในที่สุดมันก็กลับมาสำหรับภาพยนตร์ปรสิตต่างดาวที่เข้ามาสิงร่างมนุษย์ จนกลายเป็นแอนตี้ฮีโร่สุดแกร่ง Venom หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะแนะนำให้เรารู้จักกับ Venom: Let There Be Carnage แล้ว และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ เวน่อม ได้เผชิญหน้ากับวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของเขา คาร์เนจ แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้มีแค่คาร์เนจเท่านั้น เพราะเรากำลังจะได้เจอกับ Shriek วายร้ายหญิงอีกตัว ที่ในฉบับคอมิกส์เธอคือคนรักของคลีตัส คาซาดี้ ผู้เป็นโฮสต์เจ้าของร่างให้คาร์เนจ นั่นเอง

 

 

โดยในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็จะมีฉากหนึ่งที่เราได้เห็นตัวละครหญิงคนหนึ่งที่กำลังนอนอยู่ในที่คุมขังสักที่ เธอคือ Naomie Harris ที่รับบทเป็น Shriek นั่นเอง แอนดี้ เซอร์คิส ได้เล่าถึงที่มาที่ไปและอธิบายความเป็นตัวตนของตัวละคร Shriek ที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There Be Carnage กับเว็บไซต์ IGN เอาไว้ว่า… 

“เธอเป็นวิญญาณที่แตกสลายครับ เธอต้องทนทุกข์ทรมาณกับสิ่งที่เธอเจอในวัยเด็ก แต่สิ่งที่ทำให้เธออ่อนแอจริง ๆ และทำให้เธอต้องตกอยู่ในความเจ็บปวดมาก เธอต้องอาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวมายาวนานหลายต่อหลายปี เธอเป็นตัวอันตรายด้วย และผมคิดว่าเธอมีความแฟร์อยู่ในตัวนะ มันจะมีเส้นแบ่งอะไรบางอย่างอยู๋ และเมื่อเธอก้าวข้ามไป คุณจะได้เห็นความอันตรายมาก ๆ และความดำมืดที่อยู่ในตัวของเธอ นั่นคือสิ่งที่เราอยากจะทำกับตัวละครตัวนี้ครับ” 

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าตัวละคร Shriek จะเข้ามาเพิ่มความเข้มข้นและดุดันอย่างไรให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอจะกลายเป็นคนรักของคลีตัสเหมือนกับในฉบับคอมิกส์หรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเป็นทางไหน ดูเหมือนว่าคราวนี้ เวน่อมกับเอ็ดดี้ สองคู่หูจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่โหดร้ายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมาเสียแล้ว รอชมพร้อมกันว่าจะเป็นอย่างไรใน Venom: Let There Be Carnage  

 

Source: Screen Rant