HIGHLIGHT CONTENT

Venom: Let There be Carnage เขมือบอเมริกา คว้าหนังทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์

  • 2,507
  • 05 ต.ค. 2021

 

 

Venom: Let There be Carnage เขมือบอเมริกา

คว้าหนังทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์

 

แม้ว่าบรรดานักวิจารณ์อาจจะไม่ค่อยประทับใจสิ่งที่เกิดขึ้นใน Venom: Let There be Carnage เท่าไรนัก แต่คะแนนทางฝั่งของผู้ชมดูจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ประกอบกับบรรดาข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ยิ่งตอกย้ำได้เลยว่านี่ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน และล่าสุดผลของความตื่นเต้นนั้นก็ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์ในอเมริกาแล้ว

 

เว็บไซต์ The Numbers ได้เปิดเผยรายได้ของ Venom: Let There be Carnage ว่าสามารถทำรายได้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ในอเมริกาไปสูงถถึง 90.1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ คว้าตำแห่นงอันดับหนึ่งของภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Black Widow ที่เคยทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ไปที่ 80.8 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่ารายได้เปิดตัวในบ้านทำไปได้อย่างงดงามขนาดนี้ ถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้ปล่อยฉายทั่วโลก พวกเขาจะคว้ารายได้ไปมากมายขนาดไหน สำหรับแฟนหนังชาวไทยอดใจรอกันอีกหน่อยเดียว โดย Venom: Let There be Carnage วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web