HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว Venom ใน Let There be Carnage เป็นกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ

  • 1,757
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

ยืนยันแล้ว Venom ใน Let There be Carnage

เป็นกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ

 

นับวันยิ่งมีเรื่องชวนให้เราเซอร์ไพร์สมากยิ่งขึ้น และเปิดกว้างได้อย่างน่าสนใจมากขึ้น กับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage หลังจากที่แซวกันมายาวนาน ในความสัมพันธ์ของทั้ง เวน่อม และเอ็ดดี้ บร็อก ในภาค 2 นี้ก็ดูเหมือนจะค้นลึกลงไปมากยิ่งขึ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนมันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาแล้ว และที่มากกว่านั้นก็คือ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเปิดเผยรสนิยมทางเพศของเจ้าเวน่อมด้วย

 

แอนดี้ เซอร์กิส ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Uproxx เกี่ยวกับการพัฒนาบทบาทของ เวน่อม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้มีความโดดเด่นและชัดเจนมากยิ่งขึ้น เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ทั้งทอม ฮาร์ดี้ และ เคลลี่ มาร์เซล มือเขียนบทร่วมของเรา พวกเขาพูดคุยกันตลอดครับเกี่ยวกับการเปิดตัวของ เวน่อม และการที่เขาได้ไปปาร์ตี้ที่เป็นเหมือนปาร์ตี้ของชาว LGBTQIA แบบนั้นเลยครับ ผมสามารถพูดได้เลย และนี่คือการก็เป็นปาร์ตี้เปิดตัวของเขาครับ นี่คือปาร์ตี้เปิดตัวของเวน่อมจริง ๆ ครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าการที่ เวน่อม กลายเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศเช่นนี้ จะส่งผลอย่างไรถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ และมันจะถูกพัฒนาไปในทิศทางไหน คงต้องมารอติดตามชมกันในภาพยนตร์ โดย Venom: Let There be Carnage วางกำหนดฉายในประเทศไทยไว้ ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant