HIGHLIGHT CONTENT

ราชาแห่งนิวแอสการ์ด วัลคีรี เตรียมขึ้นครองราชย์ พร้อมบทสำคัญใน Thor: Love and Thunder

  • 4,569
  • 22 ธ.ค. 2020

 

ราชาแห่งนิวแอสการ์ด

วัลคีรี เตรียมขึ้นครองราชย์

พร้อมบทสำคัญใน Thor: Love and Thunder

 

หนึ่งในตัวละครที่แสนจะโดดเด่นจากภาพยนตร์สุดจัดจ้านอย่าง Thor: Ragnarok นอกเหนือไปจาก ธอร์ และฮัล์ค แล้วก็คงมี วัลคีรี ที่รับบทโดย เทซซ่า ทอมป์สัน เราได้รู้กันในภาพยนตร์ว่า เธอคือนักรบหญิงคนเดียวที่เหลือรอดจากสงครามที่พวกเธอกองทัพวัลคีรีต้องเผชิญหน้ากับเฮล่า ความเท่และความเก่งกาจในการต่อสู้ของเธอถูกถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนในภาพยนตร์ จนกระทั่งใน Avengers: Endgame ตอนท้ายเรื่องเราก็ได้รู้กันว่า ตอนนี้เธอไมไ่ด้เป็นเพียงแค่นักรบทั่วไปแล้ว

 

 

ใน Avengers: Endgame เราได้เห็นประชาชนชาวแอสการ์ดได้มาตั้งรกรากใหม่บนโลกมนุษย์ ในดินแดนที่พวกเขาขนานนามว่าเป็น นิวแอสการ์ด และในตอนท้ายเรื่อง Thor ก็ได้บอกว่าเขาจะออกไปผจญภัยอย่างที่ใจอยากทำ ส่วนหน้าที่ในการปกครองนิวแอสการ์ดก็ให้เป็นของ วัลคีรี ในฐานะราชาองค์ใหม่ แห่งนิวแอสการ์ด ซึ่งเรื่องนี้ เทซซ่า ทอมป์สันก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว เธอให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทของเธอใน Thor: Love and Thunder กับเว็บไซต์ The Playlist ว่า…

 

“ฉันบอกพวกคุณได้เลยค่ะว่าเธอเป็น ราชาแห่งนิวแอสการ์ด ตัวจริงเสียงจริง อย่างในภาคที่ 4 นี้ ฉันบอกได้เลยว่าเธอคือส่วนหนึ่งในการผจญภัยที่เกี่ยวข้องกับ Thor อย่างที่พวกเราเรียกกันว่า Thor: Love and Thunder ค่ะ อีกอย่างหนึ่งที่ฉันอยากบอกก็คือ มันกำลังจะมีเรื่องเจ๋ง ๆ เกิดขึ้นด้วยล่ะค่ะ เรามีตัวละครใหม่ในเรื่องนี้ ทั้งตัวละครที่เคยปรากฎตัวใน MCU หรือจากตำนานเรื่องเล่าอื่น ๆ ไม่แน่ว่าเราอาจจะเคยเห็นมาแล้วด้วยก็ได้นะคะ”

 

 

ยืนยันแล้วว่า วัลคีรี จะเป็นราชาแห่งนิวแอสการ์ดองค์ใหม่ แต่อะไรที่จะทำให้เธอต้องเดินทางออกจากสถานที่แห่งนั้น ไปมีส่วนร่วมในการผจญภัยครั้งใหม่ของ Thor ไหนจะมีตัวละครใหม่ที่เรารู้กันดีแล้วว่า จะมีทั้ง เจน ฟอสเตอร์ที่กลับมาในฐานะของเทพเจ้าสายฟ้าองค์ใหม่ หรือจะเป็นทั้งคริสเตียน เบลที่จะมารับบท กอร์ นักล่าเทพเจ้า ทำให้ Thor: Love and Thunder กลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดเรื่องหนึ่งของ MCU เลยทีเดียว

 

Source: CBR

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง