HIGHLIGHT CONTENT

อลังเต็มๆตา! ตัวอย่างล่าสุดสู่มหานครอัลฟ่าใน “Valerian and the City of a Thousand Planet”

  • 37,318
  • 30 มี.ค. 2017

 

อลังเต็มๆ ตา เชิญชมพร้อมทั้งโลก ขอต้อนรับสู่มหานครอัลฟ่า

ตัวอย่างล่าสุดไซไฟโปรเจคต์ยักษ์แห่งปี “Valerian and the City of a Thousand Planet”

 

 

ถึงเวลาทั้งโลกร่วมชมความอลังการแบบเต็มๆ ตา ไปพร้อมกัน! กับ ตัวอย่างใหม่ สุดอลังการจากมหึมาโปรเจคต์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร  “Valerian and the City of a Thousand Planet” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์)

 

ผลงานจากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ลุค เบสซง กับโปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดของชีวิต ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม) ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในผลงานบลอคบัสเตอร์ห้ามพลาดแห่งปี 2017

 

 

โดยฟุตเทจจากตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้เรียกได้ว่า เป็นการจัดเต็มความอลังการในทุกองค์ประกอบโดยแท้จริง โดยเฉพาะงานออกแบบวิชวลเอฟเฟ็คต์ที่ตื่นตะลึงไม่ซ้ำกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่องไหน การออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยรายละเอียด และงานภาพฉากแอคชั่นที่ฉีกจากขนบภาพยนตร์ไซไฟแบบเดิมๆ ไปในทันที

 

พร้อมด้วยการปรากฏตัวของนักแสดงที่กำลังร้อนแรงที่สุดอย่าง คาร่า เดอลาวีญ และ เดน เดอฮาน ในบทบาทของคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ “วาเลอเรียน” และ “ลอเรลลีน” จะนำทุกท่านออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ในมหานคร “อัลฟ่า” ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และการเผยให้เห็นเหล่าตัวละครใหม่เป็นครั้งแรกของหลากเผ่าพันธุ์สปีชี่ย์สต่างๆ ที่ดำรงชีวิตอยู่ในมหานครแห่งนี้ อาทิเช่น อิกอน เซอร์รัส, คอร์ตาน ดาฮุค หนึ่งในกลุ่มนักเดินทางที่เก่งที่สุดในกาแล็คซี่, อาซิน โม แพทย์ประจำอัลฟ่า โด่งดังในด้านการรักษาและความเป็นอมตะ, โบรโมซอว์ส อสูรกายขนาดยักษ์ที่หากินใต้พื้นทะเล และ โอมีไลท์ส โปรแกรมเมอร์ชั้นเซียนแห่งอัลฟ่า

 

 

#Valerian แฟนหนังร่วมชมและแชร์กันให้สนั่นโลก! ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน สู่จุดเริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ของประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องสัมผัสสักครั้งในชีวิต นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และ คริส วู ใน “Valerian and the City of a Thousand Planets” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

วาเลเรียน พลิกจักรวาล

  • 20 July 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 137 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง