HIGHLIGHT CONTENT

สามี!! คาร่า สาวไบเซ็กชวล ที่ประกาศตัวชัดและมีแฟนสาวสวยจนน่าอิจฉา

  • 205,869
  • 20 ก.ค. 2017

คาร่า เดอเลวีญ สาวสุดเซ็กซี่ 
ที่ประกาศว่า ‘ฉันนี่แหละเป็นไบเซ็กชวล’

 

 

คาร่า เดอเลวีญ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังมีผลงาน Valerian and the City of a Thousand Planets เป็นหนึ่งในคนดังที่ประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่า เธอนี่แหละเป็นไบเซ็กชวล ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร่า เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาแล้ว จนหลายคนคิดว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่า??? แต่ความจริงแล้วเธอบอกว่า เธอจะรักกับผู้หญิง หรือ ผู้ชายก็ได้ และเปิดเสรีในเรื่องเพศ

 ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 คาร่า เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue US ว่าเธอตกหลุมรักผู้หญิงครั้งแรกตอนอายุ 20 ปี ในตอนนั้นเธอพยายามที่จะยอมรับกับความรู้สึกนี้และยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยน หรือเป็นไบเซ็กชวล แต่ความรู้สึกในครั้งนั้นทำให้คาร่า เริ่มเปิดใจเกี่ยวกับความรักมากยิ่งขึ้นและมองว่าความรักมันไม่ใช่เรื่องของเพศที่เป็นข้อกำหนดตายตัว คนบางคนไม่ว่าจะเพศไหนก็ตามสามารถตกหลุมรักกันได้ 

เมื่อปีที่ผ่านมา คาร่า ได้ควงแฟนสาว  แอนนี่ คลาร์ก หรือ เซนต์ วินเซนต์ นักร้องอินดี้ มาเที่ยวที่เมืองไทย สร้างกระแสความหวานจนหลายคนอิจฉา ความรักของคาร่า และ แอนนี่ เป็นที่รู้กันอย่างเปิดเผย เพราะทั้งคู่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตและแฟชั่นโชว์กันประจำ  และหลังจากนั้น  ก็ยังมีข่าวลืออีกว่า คาร่า ได้หมั้นกับ แอนนี่ คลาร์กแล้ว เพราะหลายคนสังเกตว่าเธอใส่แหวนวงประจำอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับเมาท์สนั่นว่า คาร่าคุกเข่าของแฟนสาวหมั้นบนหอไอเฟลสุดโรแมนติกด้วย 

 

 

วาเลเรียน พลิกจักรวาล

  • 20 July 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 137 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง