HIGHLIGHT CONTENT

ผีชายหลังค่อม โปรเจ็คต์ผีตัวต่อไปในจักรวาล The Conjuring ตอนนี้เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

  • 36,892
  • 29 ส.ค. 2018

 

เรื่องต่อไปในจักรวาลผีสิง The Crooked Man ยังมีอยู่ไหม? เมื่อไรจะได้ดู??

 

 

                จักรวาลภาพยนตร์ The Conjuring ยังคงเป็นเรื่องใหม่ในโลกภาพยนตร์ กับการสานเรื่องราวผูกโยงกันให้กลายเป็นเนื้อเรื่องที่เชื่อมโยงกัน กับเรื่องราว The Nun ที่เรากำลังจะได้ดูต้นเดือนกันยายนนี้ คือการย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นความสยองขวัญทั้งหมด ในปี 1952 เรื่องราวของปีศาจวาลัค ปีศาจผู้อยู่เบื้องหลังความโหดร้ายใน The Conjuring 2 แต่ใช่ว่าในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมีแค่วาลัคเท่านั้น เพราะมันยังมีผีชายหลังค่อม หรือ The Crooked Man ที่เคยมีข่าวคราวว่าพวกเขาเตรียมสร้างภาคแยกให้ผีตัวนี้ แต่ก็เงียบหายไป อัพเดตกันหน่อยว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว

 

 

                ฮาเวียร์ โบเทต นักแสดงผู้รับบทผีชายหลังค่อม The Crooked Man ได้ให้สัมภาษณ์กับ Comicbook เอาไว้ว่า “ยังไม่มีอะไรอัพเดตเลยครับ อัพเดตครั้งล่าสุดก็เมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน พวกเขาพูดคุยกันว่าจะทำอะไรบ้างในภาพยนตร์เรื่องต่อไป แต่ผมคิดว่าพวกเขากำลังหารือเพื่อสร้างภาคที่ 3 ของแอนนาเบลล์ แต่ตั้งแต่พวกเราถ่ายทำ The Conjuring 2 โปรดิวเซอร์บอกผมว่าพวกเขามีแผน และพวกเขาอยากจะสร้างภาคแยก The Crooked Man ในอนาคต...”

 

                “...ปีที่แล้วที่คุยกันพวกเขายังสนใจจะสร้างอยู่ และตอนนี้บทก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ผมคิดว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนแปลง แต่โปรเจ็คต์นี้ยังไม่ถูกถอดออกไป แต่มันก็ยังไม่มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติม”

 

 

                ถือได้ว่ายังไม่มีความชัดเจนใด ๆ กับการสร้างภาคแยกของตัวละครตัวนี้ เพราะข่าวคราวล่าสุดที่เปิดเผยออกมาก็คือ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของจักรวาลผีสิง คือ Annabelle 3 ที่จะเป็นเรื่องราวที่ตุ๊กตาผีตัวนี้เข้าไปอาละวาดให้พิพิธภัณฑ์ของอาถรรพ์ของครอบครัววอร์เรน แต่นั่นก็เป็นเรื่องราวในอนาคต เพราะตอนนี้ผีแม่ชีที่น่ากลัวที่สุด กำลังจะมาอาละวาดเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตนเองแล้วใน The Nun ‘เดอะ นัน’ 6 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+