HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต Kingsman 3 บทสรุปเอ็กซี่กับแฮร์รี่ พร้อมดึงป๋าเลียม นีสันเสริมจักรวาล

  • 88,452
  • 28 พฤษภาคม 2019

 

เฟรนไชส์ภาพยนตร์สายลับหน้าใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คงไม่มีชื่อไหนจะโดดเด่นไปมากกว่า Kingsman ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกยืนยันผ่านรายได้ของทั้ง 2 ภาคที่กวาดไปสูงกว่า $825 ล้าน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากทางสตูดิโอจะวางแผนสำหรับภาคต่อ และภาคแยกออกมา โดยสำหรับไตรภาคหลักนั้น Kingsman เตรียมตัวจะกลับมาในภาคที่ 3 พร้อมกับโปรเจ็คต์ใหม่ในการสร้างภาคย้อนของทีมสายลับในชุดสูทด้วย

 

                ทารอน เอดเกอร์ตัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy เกี่ยวกับความคืบหน้าของ Kingsman 3 ในระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Rocketman เอาไว้ว่า Kingsman 3 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงประมาณปี 2020 นอกจากนี้แล้วเขายังคอนเฟิร์มด้วยว่าในภาคนี้จะเป็นบทสรุปความสัมพันธ์ระหว่างเอ็กซี่ และแฮร์รี่ ในฐานะเมนเทอร์และลูกศิษย์

 

 

                นอกจากนี้แล้ว เฟรนไชส์ Kingsman ยังมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคแยกที่จะเล่าเรื่องราวย้อนหลังไปก่อนภาพยนตร์ Kingsman โดยพวกเขาจะใช้ชื่อว่า The Great Game พวกเขาเปิดเผยกับ Deadline ว่า เลียม นีสันจะเข้ามาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะเป็นเรื่องราวช่วงต้นของศตวรรษที่ 20 เป็นช่วงแรกเริ่มขององค์กร Kingsman นี้ น่าสนใจทีเดียวว่าจะเล่าเรื่องราวออกมาอย่างไรแล้วมีความเชื่อมโยงกับไตรภาคหลักหรือไม่??

 

 

                อย่างไรก็ตามทั้งทารอน เอดเกอร์ตัน และเลียม นีสัน ต่างก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายกันทั้งคู่ โดยทารอน กำลังจะเฉิดฉายในบทบาทของเซอร์เอลตัน จอห์น ในภาพยนตร์ชีวประวัติแนวมิวสิคัลแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์มาอย่างล้นหลามกับ Rocketman เข้าฉาย 24 มิถุนายนนี้ ส่วนเลียม นีสันก็จะกลับมาแสดงในภาพยนตร์ภาคแยกของทีมสายลับผู้ปกป้องโลกจากเอเลี่ยนหลากสายพันธุ์ กับภาพยนตร์ชายชุดดำ Men in Black: International ใกล้จะเข้าฉายเต็มทีแล้วในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เตรียมชมทั้งสองคนในภาพยนตร์ 2 รสชาติได้ที่ Major Cineplex

 

Souce: Screen Rant

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง