HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวสายลับหน้าใหม่! เผยรายชื่อนักแสดงหลักครบชุด Kingsman: The Great Game

  • 10,593
  • 11 ก.พ. 2019

 

รวมตัวสายลับหน้าใหม่รุ่นก่อตั้ง! เผยรายชื่อนักแสดงหลักครบชุด Kรวมตัวสายลับหน้าใหม่! เผยรายชื่อนักแสดงหลักครบชุด Kingsman: The Great Game 

 

เผยรายชื่อนักแสดงครบชุดของ Kingsman ภาคต่อที่กำลังจะมาถึง (Kingsman ในภาคนี้จะเป็นการย้อนเรื่องราวไปยังอดีต เป็นเหตุการณ์ก่อนภาค 1) ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่านักแสดงชั้นนำมากมายจะเข้าร่วมแสดงในภาคนี้ รวมไปถึง Stanley Tucci ด้วย

 

เมื่อปลายปีก่อนแฟนๆต่างเกิดข้อสงสัยว่า ภาคต่อของ Kingsman อย่าง Kingsman 3 หรือ ภาคก่อนหน้าอย่าง Kingsman: The Great Game อะไรจะมาให้เราดูก่อนกัน ในวันนี้เราก็ได้รู้อย่างเป็นทางการแล้วว่า เราจะได้ดูภาคก่อนหน้าก่อน ที่จะเป็นเรื่องราวย้อนไปสู่เหตุการณ์ในอดีตเกี่ยวกับเหล่าสายลับ Kingsman

 

ทางสื่อ Deadline ได้เปิดเผยชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการสำหรับ Kingsman: The Great Game แล้ว ที่ซึ่งเป็นการยืนยันตัวตนนักแสดงจากข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วย และนี่ก็คือรายชื่อนักแสดงหลักทั้งหมด Ralph Fiennes, Stanley Tucci, Rhys Ifans, Daniel Bruhl, Matthew Goode, Harris Dickinson, Aaron Taylor-Johnson, Gemma Arterton, Tom Hollander, Robert Aramayo, Djimon Hounsou, และ Charles Dance. โดยใน Kingsman: The Great Game จะเป็นเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง