HIGHLIGHT CONTENT

ลือกันมั่ว!! ยืนยันแล้ว ภาคย้อนของ Kingsman 3 ไม่ได้ใช้ชื่อ The Great Game

  • 5,925
  • 31 พฤษภาคม 2019

 

Kingsman คือภาพยนตร์สายลับที่แหวกขนบความเป็นหนังสายลับ แต่ก็ยังคงกลิ่นอายความเวอร์วังของหนังแนวเดียวกัน ผสมความจัดจ้านในการนำเสนอจนกลายเป็นการประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกันถึง 2 ภาคด้วยกัน และในไม่กี่ปีต่อจากนี้เรากำลังจะได้ชมภาคที่ 3 แต่อาจจะไม่ใช่ภาคต่อ เพราะพวกเขาเลือกที่จะเล่าย้อนกลับไปในจุดเริ่มต้นก่อนการเกิดองค์กร Kingsman โดยก่อนหน้านี้ก็มีการลือต่อเนื่องมาว่าภาพยนตร์ภาคย้อนนี้จะใช้ชื่อว่า The Great Game ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

 

 

                Screen Rant ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ทารอน เอดเกอร์ตัน ที่กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทภาพยนตร์ชีวประวัติของเซอร์เอลตัน จอห์น เรื่อง Rocketman โดยผู้กำกับไมเคิล วอห์น ผู้กำกับที่กำกับภาพยนตร์เรื่องร็อคเก็ตแมนนี้ และรวมไปถึง Kingsman ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาด้วย เขาได้เปิดเผยว่า Kingsman ภาคย้อนนี้จะไม่ได้ใช้ชื่อว่า The Great Game เขาให้สัมภาษณ์ดังนี้...

 

                “มันไม่ได้ถูกเรียกว่า The Great Game อย่างที่ทุกคนคิดหรอกครับ พอเห็นทุกคนคิดแบบนั้นผมก็อดจะหัวเราะไม่ได้เลย”

 

 

                สำหรับชื่อ The Great Game นี้ถูกลือกันขึ้นมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วมีการประกาศว่าพวกเขาตั้งใจจะสร้างเฟรนไชส์ Kingsman ออกมาเป็นทั้งภาคย้อน, ภาคแยก และภาคต่อ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทั้งไมเคิล วอห์น และ Fox ได้คอนเฟิร์มว่าภาพยนตร์ภาคย้อนของ Kingsman จะใช้ชื่อว่า The Great Game ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอาจจะหมายถึงชื่อของโปรเจ็คต์ที่ทั้งไมเคิล และมือเขียนบท Karl Gajdusek ใช้ในช่วงแรกเริ่มพัฒนา แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะได้ชื่อใหม่แล้ว อย่างไรก็ตามต้องมาจับตาดูต่อไป จากเดิมที่ Kingsman ภาคนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020 แต่หลังจากที่ Disney ซื้อกิจการของ 20th Century Fox ไปแล้ว กำหนดการฉายอาจจะเหมือนหรือแตกต่างจากเดิมก็ได้...ยังไม่มีใครรู้

 

Source: Screen Rant

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง