HIGHLIGHT CONTENT

พักดราม่า!! Fast เดินหน้าถ่ายควบภาค9-10 ไม่สน 'ดเวนย์ จอห์นสัน' แยกทางไม่มาแน่นอน

  • 64,052
  • 07 ก.ย. 2018

 

พักดราม่า! อัพเดตงานสร้าง Fast&Furious9 เดินหน้าถึงไหน? ใครอยู่ใครไป??

 

 

                หลังจากมีกระแสข่าวดราม่าเกาหลากันมาอย่างต่อเนื่องกับเฟรนไชส์แข่งรถ Fast & Furious ที่แม้ล่าสุดจะพัฒนากลายเป็นการออกตามล่ากลุ่มอาชญากรรมไซเบอร์ข้ามโลกไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่คือความมันส์ และสายสัมพันธ์ของครอบครัว อย่างที่ได้ดูกันไปใน Fate of the Furious หรือ Fast 8 เอเลน่า อดีตคนรักของโดมินิก ทอร์เร็ตโต้ ได้เปิดเผยว่าคอมมีลูกกับเธออยู่หนึ่งคน ก่อนที่เธอจะถูกไซเฟอร์ วายร้ายหลักสังหารไปอย่างโหดเหี้ยม ทิ้งปมค้างคาว่าชีวิตของพวกเขาและไซเฟอร์ที่ยังมีชีวิตอยู่จะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต

 

 

                เปิดเผยล่าสุดกับ GWW รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 9 จะเริ่มดำเนินการถ่ายทำในวันที่ 9 เมษายน ปี 2019 โดยจะได้สตีเฟน เอฟ วินดอนมากำกับภาพเช่นเคย และจะได้ผู้กำกับ Justin Lin ที่วิน ดีเซลเปิดเผยว่าเขาจะเป็นคนกำกับทั้งภาคที่ 9 และภาคที่ 10 โดยจะเป็นการถ่ายทำแบบต่อเนื่อง ลักษณะเดียวกับที่มาร์เวลใช้ถ่ายทำ Avengers: Infinity War และ Avengers 4 และภาคที่ 10 นั้นจะเป็นบทสรุปทั้งหมดของเฟรนไชส์นี้ที่ดำเนินมาเป็นระยะเวลานาน

 

                สำหรับนักแสดงที่จะมาปรากฎตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าไซเฟอร์ ที่แสดงโดยชารีซ เทอโรน จะกลับมาหรือไม่ แต่ทีมครอบครัวฟาสต์ก็ยังคงกลับมาเช่นเคย และใน Fast 9 นี้ มีอา น้องสาวของดอมที่แยกตัวไปใช้ชีวิตครอบครัวกับไบรอัน โอคอนเนอร์ก็จะกลับมาร่วมฉากเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยเช่นกัน แต่คนที่จะไม่เข้าร่วมแสดงในภาคนี้ก็คือ ดเวนย์ จอห์นสัน หรือ ลุค ฮ็อบส์นั่นเอง ด้วยเหตุผลด้านคิวงานการถ่ายทำที่ไม่ลงตัว

 

 

                อย่างไรก็ตามมาติดตามกันต่อไปว่าเฟรนไชส์ Fast & Furious นี้จะดำเนินเรื่องราวต่อไปในทางไหน แล้วการไม่ปรากฎตัวของฮ็อบส์จะมีผลอะไรกับเนื้อเรื่องหรือไม่ หรือ...จะมีเซอร์ไพร์สการปรากฎตัวของไบรอัน โอคอนเนอร์ ที่ใช้เทคนิคพิเศษทำให้พอล วอล์คเกอร์ผู้ล่วงลับกลับมามีชีวิตหรือไม่ต้องคอยติดตาม Fast & Furious 9 ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020  

 

Source: Screen Rant

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง