HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายระดับบิ๊กบอส! ผกก.แง้ม ภัยคุกคามใหม่ของเหล่าจักรกลใน Transformers: Rise of the Beasts

  • 732
  • 29 พฤษภาคม 2023

 

 

วายร้ายระดับบิ๊กบอส! ผกก.แง้ม

ภัยคุกคามใหม่ของเหล่าจักรกลใน Transformers: Rise of the Beasts

 

ที่ผ่านมาเฟรนไชส์ Transformers มักจะวนเวียนอยู่ที่ความขัดแย้งกันระหว่างกลุ่ม ออโต้บ็อทส์ กับ ดีเซปติคอน และการตามหาแหล่งพลังงานเพื่อที่จะนำกลับไปฟื้นฟูดาวไซเบอร์ทรอนของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าในการเริ่มต้นเฟรนไชส์ใหม่จาก Transformers: Rise of the Beasts พวกเขาจะขยับสเกลมันออกไปให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

 

ล่าสุด Steven Caple Jr. ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Den of Geek เล่าถึงความร้ายแรงเกี่ยวกับภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ของเขา ที่คราวนี้มันจะไม่ได้เกิดขึ้นแค่บนพื้นโลกเท่านั้น แต่กำลังจะพาเราไปสำรวจโลกของทรานฟอร์เมอร์สในมุมที่ยังไม่เคยได้เห็นมาก่อนด้วย เขาเล่าว่า...

 

"ผมได้แนะนำยูนิครอนไปครับ ผมแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้โชว์ยูนิครอนออกมาในฉบับไลฟ์แอ็กชัน แล้วพูดตามตรงเลยนะครับ ผมจะพาเขาไปให้ไกลที่สุดเลย ผมอยากให้เขาอยู่ข้ามหนัง 2 หรือ 3 ภาค เป็นวายร้ายมหากาฬตัวจริง ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมาเราใช้เวลาเยอะมากบนโลก และมันคงน่าสนใจดีที่จะได้เห็นอะไรต่อมิอะไรข้างนอกนั่น มันมีทั้งทรานฟอร์เมอร์สที่ต่างออกไป และดาวที่ไม่เหมือนกัน เราต้องการยานพาหนะที่เหมาะสมและทีมที่ถูกต้องเพื่อทำมัน ผมรู้สึกว่านี่จะเป็นรากฐานของสิ่งนั้นครับ ของสิ่งที่มันจะพิเศษมากจริง ๆ"

 

 

ในตัวอย่างเราคงจะได้เห็นไปแล้วว่า งานนี้เรากำลังจะได้เผชิญหน้ากับ ยูนิครอน จักรกลยักษ์ที่มีเป้าหมายในการเขมือบดาว ซึ่งเป้าหมายต่อไปของมันคือโลกของเรา งานนี้น่าสนใจทีเดียวว่า สงครามจักรกลที่กำลังจะเกิดขึ้น จะถูกผลักดันและนำเสนออกไปในทิศทางไหน รอชมกันได้เลยกับ Transformers: Rise of the Beasts กำหนดฉาย 7 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง