HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ อธิบายหนัง Uncharted ว่าเป็นเหมือน อินเดียน่า โจนส์ผสมเจมส์ บอนด์

  • 2,768
  • 15 ก.พ. 2021

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ อธิบายหนัง Uncharted

ว่าเป็นเหมือน อินเดียน่า โจนส์ผสมเจมส์ บอนด์

 

ทอม ฮอลแลนด์ ได้กลายเป็นนักแสดงที่มีงานชุกชุมที่สุดคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนังนสไตล์ไหนก็ตาม เขาก็กำลังจะมีให้เราได้ชมกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Cherry หนังดราม่าสุดเข้มข้นที่ฉายลงบนบริการสตรีมมิ่ง, Spider-Man 3 ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของไอ้แมงมุมแห่ง MCU, Chaos Walking หนังดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนสุดโด่งดัง กับไอเดียโลกอนาคตสุดแหวกแนว และในอนาคตอันใกล้กับ Uncharted ภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมชื่อดังบนเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น

 

 

แต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเคยเล่นและคุ้นเคยกับชื่อ Uncharted ถ้าดูข้อมูลทั่ว ๆ ไป นี่คือเกมแนวผจญภัยไขปริศนา ค้นหาสมบัติในโบราณสถานสุดลึกลับ ซึ่งถ้าจะอธิบายให้คนทั่ว ๆ ไปได้เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทอม ฮอลแลนด์มีคำอธิบายที่ง่ายดายให้พวกเราได้เข้าใจกัน เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Little Gold Men รายการพ็อดแคสต์ของ Vanity Fair ว่า…

 

“ผมคิดว่าทางที่ง่ายที่สุดที่จะสามารถอธิบายหนังเรื่องนี้ได้โดยไม่ทำให้มันดูแย่ก็คือ ถ้าอินเดียน่า โจนส์ กับเจมส์ บอนด์ มีลูกกัน มันก็คงเป็น เนธาน เดรค นี่ล่ะครับ นี่เป็นสิ่งที่ผมคอยเอาไว้ใช้เพื่ออธิบายหนังเรื่องนี้เลย”

 

 

เนธาน เดรค คือตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่อง Uncharted นี้ ซึ่งในฉบับเกมส์นั้น ตัวละครเนธานจะมีวัยที่โตเป็นผู้ใหญ่ แต่สำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์แล้ว จะเป็นการเล่าเรื่องราวในวัยหนุ่มของเนธาน เดรค ต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะพาเราไปผจญภัยในโลกแบบไหน แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทอม ฮอลแลนด์เข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง Chaos Walking ที่พาเราเดินทางไปสู่โลกในอนาคตที่ไร้ซึ่งผู้หญิง และความคิดสามารถกลายออกมาเป็นภาพได้ ไปหาคำตอบกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร 11 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง