HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทอนาคต Uncharted 2 หนังล่าขุมทรัพย์คู่หูทอม ฮอลแลนด์ จะเกิดขึ้นหรือไม่?

  • 15,247
  • 18 ก.พ. 2022

 

หลังจาก  Uncharted  เข้าฉาย ด้วยเรื่องราวที่สร้างจากเกมส์และเป็นการผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดมันส์ นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ และ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ซึ่งสามารถปูขยายไปสู่เรื่องราวภาคต่อได้อีก ทำให้หลายคนตั้งตารอว่าหนังเรื่องนี้จะได้รับไฟเขียวให้สร้างภาคต่ออีกหรือไม่? ซึ่งเราได้รวบรวมความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเกี่ยวกับ Uncharted 2  

1.อนาคตของ Uncharted 2 ยังไม่แน่นอนเนื่องจากหนังภาคต่อต้องข้ึนอยู่กับว่ารายได้โดยรวมของภาคแรกประสบความสำเร็จและคุ้มค่าต่อการสร้างเป็นหนัง แฟรนไชส์ ในอนาคตหรือไม่? แต่สำหรับเรื่องราวของ Uncharted ยังมีอีกเพียบเพราะดูจากเนื้อหาเกมส์ของ PlayStation  ยังมีภาคหลักและภาคแยกที่สามารถเป็นวัตถุดิบเพียงพอในการนำมาสร้างหนังต่อ หรือแม้แต่ ผู้กำกับภาพยนตร์ รูเบน เฟลเชอร์  ก็มีความสนใจที่อยากจะสร้างเรื่องราวที่เขายังไม่ได้เล่าในภาคแรกด้วยเช่นกัน 

2. ตอนจบของ Uncharted  ที่ยังทิ้งปมค้างคาไว้และเล่าต่อไปได้ อีกซึ่งเป็นปมหลักของเนื้อเรื่องในภาคแรกคือภารกิจตามหาพี่ชายของนาธาน เดรก ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ  รวมถึงมีการแนะนำตัวละครใหม่ที่เป็นวายร้ายจากเกมเข้ามาด้วย ทำให้แฟนต่างคาดหวังว่าเปิดปมทิ้งไว้ขนาดนี้ไม่สร้างต่อคงไม่ได้แล้ว?? 

3. หาก Uncharted 2  เกิดขึ้นจริงหนังอาจจะวางกำหนดฉายราวปี 2025  เลยทีเดียว เนื่องจากเป็นหนังที่ใช้ระยะเวลาสร้างค่อนข้างยาวนานบวกกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้เกิดความล่าช้าไปก่อนหน้านี้ ที่สำคัญคือคิวของนักแสดงนำอย่างทอม ฮอลแลนด์ และ  มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ซึ่งเป็นนักแสดงคิวทองของฮอลลีวู้ด ต้องมาลุ้นกันว่า Sony จะมองเห็นความคุ้มค่าที่จะเดินหน้าไปต่อของ Uncharted หรือไม่? ในขณะที่ตอนนี้ Sony ก็มุ่งเน้นไปที่การสร้างจักรวาลไอ้แมงมุมอย่างจริงจังและขยายเรื่องราวไปแบบไม่มีที่สิ้นสุดเช่นเดียวกัน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง