HIGHLIGHT CONTENT

เนธาน เดรก อาจจะได้ไปต่อ โปรดิวเซอร์ Uncharted กำลังเล็งสร้างภาคต่อ

  • 455
  • 10 ส.ค. 2023

 

 

เนธาน เดรก อาจจะได้ไปต่อ

โปรดิวเซอร์ Uncharted กำลังเล็งสร้างภาคต่อ

 

Uncharted หนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดัง ซึ่งเข้าฉายในปี 2022 ด้วยทุนสร้าง $120 ล้าน สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปได้กว่า $407.1 ล้าน คุ้มทุนสร้างและพอจะสามารถเก็บกำไรได้

 

ล่าสุด Charles Roven โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับการสร้างภาคต่อของ Uncharted ว่า...

 

"พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีจริง ๆ ครับตอนที่ทำหนังเรื่องนั้น แฟน ๆ เองก็ชอบมันด้วย และคนที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเกมเลยก็ชอบหนังเรื่องนี้เหมือนกัน ดังนั้นเราเลยกำลังเล็งที่จะสร้างมันอีกภาคครับ"

 

 

ข้ามฝั่งไปดูคะแนนวิจารณ์ของภาพยนตร์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ดูจะไม่ประทับใจนักวิจารณ์นัก เพราะมีผู้ชื่นชอบเพียงแค่ 40% เท่านั้น แต่ทางฝั่งผู้ชมทั่วไปกลับชื่นชอบมากกว่า 90% เลยทีเดียว นี่จึงพอจะสามารถยืนยันได้ว่าผู้ชมชื่นชอบจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็คงต้องมารอดูกันว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร เพราะตอนนี้ Sony Pictures ยังไม่คอนเฟิร์มว่ามันจะได้ไปต่อหรือไม่?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง