HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ เผยความเจ๋งของ ฉากแอ็คชั่นระห่ำบนเครื่องบิน Uncharted

  • 1,758
  • 18 ก.พ. 2022

 

 

สำหรับ Uncharted ฉากที่กลายเป็นซีนที่น่าจดจำที่สุดหลายคนคงต้องบอกว่าเป็นฉากแอ็คชั่นระห่ำบนเครื่องบิน ซึ่งนาธาน เดรก (ทอม ฮอลแลนด์) จะต้องร่วงลงมากลางอากาศแต่เขาใช้ทักษะการทรงตัว ปีนป่ายกล่องสินค้าขนาดมหึมาเพื่อกลับมาเกาะบนเครื่องบินได้อีกครั้ง ล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์ รูเบน เฟลเชอร์ ได้ออกมาเปิดเผยความเจ๋งของฉากนี้ โดยเผยว่า

“ ฉากนี้เป็นฉากมาจากวิดีโอเกมที่มันเป็นฉากโปรดของผมเลย และเมื่อผมอ่านบทก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ซึ่งวิธีการถ่ายทำมันค่อนข้างเจ๋งมากและเราไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้เรามีแขนกลที่เรียกว่า KUKA และมีการแขวนกล่องไว้กลางอากาศเพื่อเหวี่ยงกล่องสินค้า ซึ่งแขนกลนี้ทั้งหมดถูกตั้งโปรแกรมโดยคอมพิวเตอร์ เพื่อให้การเคลื่อนไหวตรงกัน และทำให้ได้มุมกล้องที่สมจริงและพวกมันก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีเลย ซึ่งทีมงานได้มีการประสานงานทั้งเรื่องของการแสดงคิวผาดโผน ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ด้วย"

สำหรับเรื่องราวของ Uncharted   “นาธาน เดรก” (ทอม ฮอลแลนด์) โจรหนุ่มสุดฉลาดและมีไหวพริบ ถูกเลือก โดยนักล่าขุมทรัพย์รุ่นเก๋า “ซัลลี่” (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) เพื่อหาขุมทรัพย์ทองของนักเดินเรือนามว่ามาเจลลัน โคตรมหาสมบัติ500 ปีที่ไม่มีใครเคยเจอ จุดเริ่มต้นของการ โจรกรรมง่ายๆ กลายเป็นการแข่งขัน สุดมันส์ข้ามทวีป เพื่อให้ถึงจุดหมายก่อนที่ “มอนคาด้า” (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้ที่คิดว่าตัวเองคือผู้สืบทอดและเป็นเจ้าของที่แท้จริงของมหาสมบัติจะได้ไปครอบครอง การผจญภัยสุดมันส์ของ เนท และ ซัลลี่ ที่ต้องแก้ปมปริศนา เพื่อที่พวกเขาจะได้ พบกับขุมสมบัติมูลค่า 5 พันล้านเหรียญ และไม่แน่ว่าการผจญภัยคร้ังน้ีอาจทำให้เนทได้ พบกับพี่ชายที่หายสาบสูญไปของเขา 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง