HIGHLIGHT CONTENT

ไท เชอริแดน นักแสดงจากภาคแรก เผยได้อ่านภาคต่อ Ready Player Two แล้ว

  • 1,617
  • 20 ก.ย. 2021

Ready Player One ผลงานจากผู้สร้าง สตีเวน สปีลเบิร์ก อีก หนังที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมว่าสนุกจนอยากให้มีภาคต่อด้วยความที่หนังผสมผสานความแอ็คชั่นผจญภัย สอดแทรกเกร็ด Easter Egg ที่ทำให้แฟนหนังหัวใจพองฟู ทั้งเกมส์ คอมิค และหนังในตำนานต่อมาได้มีการสร้างหนังสือภาคต่อมาในชื่อ Ready Player Two

ล่าสุด ไท เชอริแดน นักแสดงนำใน ภาพยนตร์ ​​ Ready Player One ได้เผยว่าเขาได้อ่านเรื่องราวของภาคต่อในฉบับหนังสือแล้ว แต่เขายังไม่รู้ว่าโปรเจคหนังจะมีภาคต่อหรือไม่ “ ผมได้อ่าน Ready Player Two แล้ว มันน่าสนใจ ผมรักการเขียนของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ผมรักสถานที่ทั้งหมดที่เป็นไปได้และโลกในจินตนาการ ดังนั้นการอ่านหนังสือของเขาจึงสนุกเสมอ แต่ในส่วนภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่า ได้มีการพูดคุยกับสตูดิโอหรือไม่ เพราะโปรเจคนั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผม” ​​

ก่อนหน้านี้ เออร์เนส ไคลน์ ผู้เขียนวรรณกรรม Ready Player One ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะเขียนภาคต่อของวรรณกรรมเรื่องนี้ ออกมาในชื่อ Read Player Two  เรื่องราวหลังจากการแข่งขันของ James Halliday ผู้สร้าง OASIS ได้ผ่านไป เวด วัตสันได้ค้นพบสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ซ่อนเอาไว้ในหีบสมบัติของฮัลลิเดย์ รอคอยผู้สืบทอดที่จะมาค้นพบ มันคือเทคโนโลยีชั้นสูงที่หลับใหล ซึ่งจะเปลี่ยนโลกไปอีกครั้ง และทำให้โอเอซิสน่าพิศวง และน่าหลงใหลมากกว่าเดิม ที่แม้แต่เวดก็ยังเฝ้าฝันถึง ด้วยปริศนาใหม่ที่เกิดขึ้น ภารกิจใหม่ อีสเตอร์เอ้กสุดท้ายจากฮัลลิเดย์

คำใบ้นำไปสู่ของรางวัลปริศนา และไม่อาจคาดฝันถึง พลังอำนาจเหนือคาดเดา สิ่งใหม่และความอันตรายกำลังเฝ้ารออยู่ อีกฝ่ายหนึ่งคือผู้ที่สามารถสังหารคนนับล้านเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาปรารถนา ชีวิตของเวดและอนาคตของโอเอซิสตกอยู่ในความเสี่ยงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ชะตากรรมของมนุษยชาติก็ได้ถูกนำมาแขวนบนเส้นด้ายด้วยเช่นกัน

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+