HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อ Ready Player One การตามหา Easter Egg ชิ้นสุดท้าย ปกป้องโอเอซิส

  • 2,046
  • 12 ต.ค. 2020

 

 

เรื่องย่อ Ready Player Two หวนคืนดิ โอเอซิส

สู่เควสสุดท้ายที่มีชะตาโลกเดิมพัน!!

 

    หากจะบอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One คือตำนานภาพยนตร์ของเหล่า Geek ทั่วโลกก็คงไม่ผิดนัก จากการรวมเอา อีสเตอร์เอ้ก มากมายมหาศาลมาใส่เอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียว พาผู้ชมดำดิ่งหนีโลกความจริงโหดร้าย สู่ ดิ โอเอซิส โลกแห่งเกมที่ใครอยากจะเป็นอะไรก็ได้ตามแต่ปรารถนา เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อ James Halliday ผู้สร้างเกมนี้สร้างเควสในการตามหาสิ่งของ เพื่อให้ผู้เล่นเกมรวบรวม ใครที่ได้ครบจะสามารถครอบครองพลังการเป็นผู้สืบทอดของเขา ทำให้กลายเป็นดั่งพระเจ้าแห่งเกม ๆ นี้ เรื่องราวที่เหมือนจะจบลงไปแล้วนั้น กำลังจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

 

 

    หลังจากที่ เออร์เนส ไคลน์ ผู้เขียนวรรณกรรม Ready Player One ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะเขียนภาคต่อของวรรณกรรมเรื่องนี้ ออกมาในชื่อ Read Player Two แฟน ๆ ก็ต่างตั้งตารอคอยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ล่าสุดในตอนนี้เรามีพล็อตเรื่องคร่าว ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกันแล้ว ซึ่งเออร์เนสก็ได้ออกมาเล่าด้วยตัวเองในงาน New York Comic Con ว่า…

 

    วันคืนกลังจากการแข่งขันของ James Halliday ผู้สร้าง OASIS ได้ผ่านไป เวด วัตสันได้ค้นพบสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ซ่อนเอาไว้ในหีบสมบัติของฮัลลิเดย์ รอคอยผู้สืบทอดที่จะมาค้นพบ มันคือเทคโนโลยีชั้นสูงที่หลับใหล ซึ่งจะเปลี่ยนโลกไปอีกครั้ง และทำให้โอเอซิสน่าพิศวง และน่าหลงใหลมากกว่าเดิม ที่แม้แต่เวดก็ยังเฝ้าฝันถึง

 

    ด้วยปริศนาใหม่ที่เกิดขึ้น ภารกิจใหม่ อีสเตอร์เอ้กสุดท้ายจากฮัลลิเดย์ คำใบ้นำไปสู่ของรางวัลปริศนา และไม่อาจคาดฝันถึง พลังอำนาจเหนือคาดเดา สิ่งใหม่และความอันตรายกำลังเฝ้ารออยู่ อีกฝ่ายหนึ่งคือผู้ที่สามารถสังหารคนนับล้านเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาปรารถนา ชีวิตของเวดและอนาคตของโอเอซิสตกอยู่ในความเสี่ยงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ชะตากรรมของมนุษยชาติก็ได้ถูกนำมาแขวนบนเส้นด้ายด้วยเช่นกัน

 

 

    ว้าว...น่าสนใจมากเลยทีเดียว หลังจากที่ใน Ready Player One เรื่องราวของพวกเขามีชะตากรรมของเกมเป็นเดิมพัน และมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับโลกภายนอกเพียงเล็กน้อย ดูเหมือนว่าในภาคต่อนี้เรื่องราวจะเข้มข้นและอันตรายต่อโลกแห่งความจริงมากขึ้นอย่างแน่นอน ต้องมารอดูกันว่า Ready Player Two จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ และที่สำคัญกว่านั้นคือ สตีเว้น สปีลเบิร์กจะกลับมาสานต่อตำนานของเขาอีกครั้งหรือเปล่า

 

Source: Screen Rant

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+