HIGHLIGHT CONTENT

Ready Player Two เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว สู่ยุคใหม่ ภารกิจใหม่ใน the OASIS

  • 8,041
  • 21 ธ.ค. 2020

 

Ready Player Two

เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว

สู่ยุคใหม่ ภารกิจใหม่ใน the OASIS

 

ยังจำความมหัศจรรย์ของ the OASIS ที่ปรากฎออกมาในภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One ได้ไหม? โลกอันแสนกว้างใหญ่ที่ทำให้ผู้คนได้หลบหนีความเป็นจริงอันโหดร้าย ก้าวเข้าสู่โลกสุดมหัศจรรย์ที่เราอยากจะเป็นอะไรก็เป็นได้ เกมเสมือนจริงนั้นได้มาพร้อมกับภารกิจสำคัญที่หากทำสำเร็จก็จะสามารถเป็นเจ้าของโอเอซิสได้ นั่นกลายเป็นเรื่องราวสุดดุเดือดที่ท้ายที่สุดแล้วกลายเป็นสงครามที่บทสรุปได้เปลี่ยนโลกไปตลอดกาล

 

 

จากบทสรุปนั้น ทำให้ Ernest Cline ผู้เขียนฉบับนวนิยาย ได้ตัดสินใจที่จะเขียนนวนิยายภาคต่อออกมาในชื่อ Ready Player Two เล่าเรื่องราวหลังจากจบยุคสมัยของฮัลลิเดย์ และเพอร์ซิวัลกับพวกพ้องได้ก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของ the OASIS ซึ่งฉบับนวนิยายเพิ่งจะวางขายไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาอัพเดตแล้วว่าภาพยนตร์ของนวนิยายเล่มนี้มาแน่นอน เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Inverse ว่า…

 

“ตอนนี้มันอยู่ในขั้นเริ่มต้นแล้วครับ แม้ว่าจะเป็นในช่วงที่ฮอลลีวู้ดอยู่ในช่วงลูกผีลูกคนก็ตาม แต่ผมสามารถบอกกับทุกคนได้เลย วัดจากประสบการณ์ที่ได้สร้างหนังภาคแรก หนังเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกมาก ๆ เลยล่ะครับ”

 

 

เรื่องที่เราสามารถบอกได้ในตอนนี้ก็คือ ใน Ready Player Two นั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อเพอร์ซิวัลและพรรคพวกได้มีอำนาจสูงสุดในการควบคุม the OASIS และพวกเขาได้ประดิษฐ์เครื่องเล่นเกมชิ้นใหม่ขึ้นมาที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงโลกสุดมหัศจรรย์นั้นได้มากกว่าเดิม แต่ภารกิจใหม่ก็เกิดขึ้น กับการตามหาชิ้นส่วนของไซเรนทั้ง 7 ชิ้น นำไปสู่บทสรุปที่จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาล...อีกครั้ง ต้องมารอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์จะได้ใครมานั่งแท่นกำกับ และทีมนักแสดงชุดเก่าจะกลับมากันหรือไม่

 

Source: Screen Rant

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+