HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เผย ถ้า Terminator Dark Fate ทำเงิน ไตรภาคใหม่มาแน่!!

  • 4,969
  • 30 ส.ค. 2019

 

 

อาจไม่จบแค่ Dark Fate ปู่เจมส์ คาเมรอนแง้ม

อาจมีไตรภาคใหม่เข้ามาเพิ่ม

 

                หลังจาก ซาร่าห์ คอร์เนอร์ เปลี่ยนแปลงอนาคตไปแล้วใน Terminator 2: Judgement Day แต่ตอนนั้นมันยังไม่จบ เพราะอนาคตที่เธอเปลี่ยนไปทุกอย่างกลับไม่ได้ดีขึ้นอย่างที่คิด เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับจักรกลจะต้องเกิดขึ้นอีกครั้งใน Terminator: Dark Fate

 

 

                การกลับมาโละสร้างภาคต่อใหม่ในครั้งนี้ ได้ปู่เจมส์ คาเมรอนกลับมาคุมงานเช่นเคย ซึ่งดูเหมือนว่าในคราวนี้ปู่จะไม่ได้วางแผนระยะสั้นเพื่อมาปิดตำนานใน Terminator: Dark Fate เสียแล้ว เพราะล่าสุดเจมส์ คาเมรอนได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline เอาไว้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดไตรภาคใหม่ของ Terminator

 

                “(สำหรับหนังเรื่องนี้) พวกเราได้ม้วนแขนเสื้อขึ้นแล้วมาจับเข่าคุยกันว่าจะเปลี่ยนเรื่องราวใหม่ยังไงดี เรามองกันไปที่การสร้างภาพยนตร์ออกมาเป็นไตรภาค เพราะงั้นมันเลยมีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมมากให้เล่า” ปู่เจมส์อธิบายต่อ “ถ้าพวกเราโชคดีมากพอที่หนังเรื่องนี้จะทำเงินได้บ้าง พวกเราก็จะเห็นอนาคตของหนังเรื่องนี้กันชัดเจนขึ้นเลยล่ะ”

 

 

                ดูเหมือนว่าในความคิดของปู่เจมส์ คาเมรอนแล้ว เรื่องราวของเหล่าคนเหล็กจะยังมีโอกาสให้เล่าได้อีกมากมาย เราคงต้องมาติดตามกันใน Terminator: Dark Fate กันแล้วล่ะว่ามันจะมีทิศทางออกมาในรูปแบบไหน จะสร้างเรื่องราวอะไรกันเพิ่มเติมต่อไป นอกจากการดึงตัวละครเก่า ๆ กลับมา หาคำตอบพร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์ 23 ตุลาคมนี้

 

Source: SYFY

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง