HIGHLIGHT CONTENT

Transformers: Rise of the Beasts คือการเปิดเฟรนไชส์ใหม่ ยกเป็นคู่แข่งโดยตรงกับภาคแรก

  • 2,225
  • 31 พฤษภาคม 2023

 

 

Transformers: Rise of the Beasts

คือการเปิดเฟรนไชส์ใหม่ ยกเป็นคู่แข่งโดยตรงกับภาคแรก

 

หนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟสุดเดือด ที่เปิดตัวแนะนำให้เรารู้จักมาตั้งแต่เมื่อ 16 ปีก่อน กับ Transformers ความนิยมและความโด่งดังของมันยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ในเฟรนไชส์กลับมากับ Transformers: Rise of the Beasts ที่ดูเหมือนว่าเป็นมากกว่าภาคต่อ แต่พวกเขาตั้งใจจะให้มันเป็นจุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์ใหม่

 

Anthony Ramos นักแสดงนำของ Rise of the Beasts ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เล่าถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ามันจะเป็นการเปิดทางสู่เฟรนไชส์ใหม่ และมันจะเป็นเหมือนคู่แข่งของ Transformers ภาคแรกที่เข้าฉายเมื่อปี 2007 เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"หนังเรื่องนั้น (Transformers ภาคแรก) เป็นการแนะนำตัวของเฟรนไชส์ เรื่องนี้มันก็เป็นเหมือนการแนะนำของเฟรนไชส์ใหม่เหมือนกันครับ มันรู้สึกเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ ซึ่งมันรู้สึกมหัศจรรย์มากเลยครับ ผู้กำกับของเรา Steven Caple Jr. ยอดเยี่ยมมากเลย ทีมนักแสดงทั้ง Dominique Fishback, Pete Davidson สุดยอดมาก ผมรู้สึกวิเศษที่สุดเลยครับที่ได้อยู่ที่นี่"

 

 

ใครที่ได้ดูตัวอย่างของภาพยนตร์คงจะได้เห็นแล้วว่า ภาพยนตร์ภาคนี้มีการผสมผสานทั้งกลิ่นอายที่เราคุ้นเคยของภาคเก่า และความสดของสิ่งใหม่ น่าสนใจทีเดียวว่าจุดเริ่มต้นครั้งนี้ของเฟรนไชส์ Transformers จะดำเนินไปในทิศทางไหน Rise of the Beasts กำหนดฉาย 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง