HIGHLIGHT CONTENT

เผยความยาวอย่างเป็นทางการของหนังหุ่นเหล็กภาคใหม่ Transformers: Rise of the Beasts

  • 1,525
  • 10 พฤษภาคม 2023

เผยความยาวอย่างเป็นทางการของหนังหุ่นเหล็กภาคใหม่

Transformers: Rise of the Beasts

 

 

เหลือเวลาอีกเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ก่อนที่เราจะได้เจอกับเหล่าทรานฟอร์เมอร์สบนจอเงินอีกครั้ง กับภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ผลงานของผู้กำกับ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ซึ่งจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ถือเป็นการรีบู๊ทเฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์

และล่าสุดทาง Collider ได้รับรายงานมาว่า สงครามหุ่นเหล็กที่เหล่าแม็กซิมอลและพรีเดคอนส์จะมาเข้าร่วมในครั้งนี้ จะมีความยาวอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 57 นาที ไม่รวมเครดิต

ซึ่งถือว่าแตกต่างจากภาพยนตร์ของ เบย์ อยู่พอสมควร เพราะว่าภาพยนตร์หุ่นเหล็กในมือของผู้กำกับจอมระเบิดคนนี้ มีความยาวเกินกว่า 2 ชั่วโมงทุกเรื่อง และยาวที่สุดใน Transformers: Age of Extinction (2014) หรือ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ที่มีความยาวถึง 2 ชั่วโมง 45 นาที ก่อนที่เฟรนไชส์นี้จะเริ่มหั่นเวลาลงมา นับตั้งแต่ Bumblebee (2018) หรือ บัมเบิ้ลบี ที่มีความยาวอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 54 นาที โดยถือว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจสำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการรับชมภาพยนตร์เฟรนไชส์นี้ในความยาวที่ถือว่าย่อยง่ายกว่าเดิมมาก

ส่วนหนึ่งของความเปลี่ยนแปลงนี้มาจากวิธีการใหม่ที่ผู้ออกแบบงานสร้าง โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีความตั้งใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก และยังมีความเป็นไปได้ของภาคต่อในอนาคตอีก โดยจะให้ความสำคัญกับตัวละครหลักที่เป็นมนุษย์คนใหม่ ซึ่งรับบทโดย แอนโทนี รามอส และ โดมินิก ฟิชแบ็ค ส่วนเหล่าทรานฟอร์เมอร์สในเรื่องราวบทใหม่นี้ ก็จะเป็นมากกว่าฉากแอคชั่นยืดยาวในแบบของ เบย์

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทิ้งฉากแอคชั่นไปเลยซะทีเดียว เพราะว่ามันก็ยังเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมากจากเรื่องราวของ Beast Wars ที่แฟน ๆ หลายคนชื่นชอบ โดยเราจะได้เห็นอดีตผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทางการทหาร โนอาห์ ดิแอซ ที่รับบทโดย รามอส และนักวิจัยวัตถุโบราณ ที่รับบทโดย ฟิชแบ็ค ต้องออกเดินทางเพื่อปกป้องโลกร่วมกับเหล่าออโต้บอท ซึ่งจะพาเขาและเธอไปเผยหน้ากับความขัดแย้งระหว่าง แม็กซิมอล, พรีเดคอนส์ และ เทอร์เรอร์คอน นอกเหนือไปจากนั้น ผู้ชมยังจะได้พบกับการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกของหนึ่งในวายร้ายที่โด่งดังและน่าหวาดกลัวมากที่สุดของเฟรนไชส์อย่าง ยูนิครอน

โดยจะได้นักแสดงชั้นนำมากมายมาให้เสียงเป็นเหล่าหุ่นเหล็ก ซึ่งรวมไปถึง ปีเตอร์ คัลเลน ที่กลับมาให้เสียง ออพติมัส ไพรม์ อีกครั้ง และ รอน เพิร์ลแมน ให้เสียง ออพติมัส ไพรมอล รวมไปถึงนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, ลิซ่า คอชี, มิเชล โหย่ว, คริสโต้ เฟอร์นันเดซ, จอห์น ดิแม็กจิโอ, เดวิด โซโบลอฟ และ มีชาเอลา เจย์ โรดรีเกซ พร้อมกับ ลูน่า ลอเรน เวเลซ และ โทบี้ เอ็นนิกเว่ ที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง