HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — Transformers: Rise of the Beasts มีฉากหลังเครดิตหรือไม่?

  • 2,995
  • 08 มิ.ย. 2023

รู้ก่อนไปดู — Transformers: Rise of the Beasts มีฉากหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

หลังจากที่หุ่นยนต์ของเล่นที่เป็นยอดนิยมไปทั่วโลกของฮาสโบรได้เดินทางมาเยือนยังจอเงิน ด้วยผลงานของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ เริ่มตั้งแต่ในปี 2007 ก่อนที่เอเลี่ยนชีวจักรกลเหล่านี้จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผู้กำกับคนดังตัดสินใจวางมือจากเฟรนไชส์นี้ ทำให้ในปี 2018 เกิดภาพยนตร์ภาครีบู๊ทที่มีชื่อว่า Bumblebee (2018) หรือ บัมเบิ้ลบี ขึ้นมา ซึ่งก็เป็นภาคได้รับคำชมมากพอสมควรเมื่อเทียบกับเรื่องก่อนหน้าในเฟรนไชส์ และในตอนนี้เมื่อเวลาผ่านไปห้าปี Transformers: Rise of the Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร ก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวไตรภาคใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ บีสท์ วอร์ส ซึ่งก็คงไม่เป็นที่น่าแปลกใจนักถ้าหากว่าทางพาราเมาต์จะเพิ่มฉากหลังเครดิตลงไปภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร เพื่อเป็นสะพานเชื่อมต่อเรื่องราวไปยังภาคต่อ แต่คำถามก็คือฉากดังกล่าวจะมีความสำคัญมากขนาดไหนกับอนาคตของเฟรนไชส์

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร จะพาเราไปรู้จักกับ แม็กซิมอล เหล่าหุ่นยนต์กลุ่มใหม่ที่จะมาร่วมทีมกับออโตบอทเพื่อหยุดยั้งภัยร้ายระดับกลืนกินโลกที่มีชื่อว่า ยูนิครอน และแน่นอนว่าเรื่องราวในครั้งนี้ก็จะมาพร้อมกับฉากแอคชั่นแบบจัดเต็มในแบบที่แฟน ๆ คุ้นเคย พร้อมกับการเสียสละของเหล่าฮีโร่เพื่อหยุดยั้งเหล่าวายร้าย

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร จะมีฉากหลังเครดิตอยู่หนึ่งฉาก ซึ่งก็จะตามมาหลังจากเครดิตหลังเริ่มต้นขึ้น โดยมันจะเป็นฉากที่เปิดเผยชะตากรรมของตัวละครหลักหลายตัวในเรื่อง แต่ก็น่าเสียดายที่เป็นฉากที่ไม่ได้มีความสำคัญอะไรมากนัก เพราะว่าถึงแม้มันจะเป็นการเฉลยปมเล็ก ๆ บางอย่าง แต่มันก็ไม่ได้เป็นสะพานที่สานปูทางไปยังภาคต่อแต่อย่างใด

ในขณะที่ฉากหลังเครดิตของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร อาจจะดูน่าผิดหวังในสายตาของแฟนภาพยนตร์หลายคน แต่ก็มีฉากสำคัญที่บอกใบ้ถึงอนาคตของเฟรนไชส์อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่เหมือนกัน โดยเพื่อไม่ให้เป็นการเปิดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์ไปมากกว่านี้ เราก็อยากจะบอกแค่ว่า อยากให้จับตาดูฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ให้ดี เพราะว่ามันจะเป็นสิ่งที่บอกใบ้ถึงภาคต่อที่ใครก็คาดไม่ถึงว่าทางพาราเมาต์กล้าที่จะสร้างมันขึ้นมา เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่จะพาเฟรนไชส์นี้เดินทางไปได้อีกไกลแน่นอน

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง