HIGHLIGHT CONTENT

ยูนิครอนเผยร่างในตัวอย่างสุดท้ายของ Transformers: Rise of the Beast

  • 727
  • 07 มิ.ย. 2023

ยูนิครอนเผยร่างในตัวอย่างสุดท้ายของ Transformers: Rise of the Beast

 

 

ยูนิเวอร์แซล ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ภาพยนตร์ภาครีบู๊ทของเฟรนไชส์หุ่นเหล็กที่หลายคนต่างรอคอย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของ บีทส์วอร์ส จากยุค 90’s และคาดว่ามันยังจะเป็นภาพยนตร์เปิดไตรภาคใหม่อีกด้วย

ใน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เหล่าออโต้บอทจะต้องค้นหาพันธมิตรกลุ่มใหม่เพื่อมาต่อกรกับดีเซปติคอน เหตุผลก็เพราะว่าโลกกำลังต้องเผชิญกับภัยอันตรายครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนอย่าง ยูนิครอน สิ่งมีชีวิตที่เป็นหุ่นเหล็กขนาดยักษ์ซึ่งกินดวงดาวเป็นอาหาร จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราจะได้พบกับเหล่า แม็กซิมอล ทรานฟอร์เมอร์สที่แฝงตัวเป็นสรรพสัตว์ร่างยักษ์ ซึ่งจะมาร่วมทีมกับเหล่าชีวจักรกลผู้พิทักษ์ของเรา ส่วนฝั่งวายร้ายก็พัฒนาขึ้นมาเหมือนกัน เพราะว่า ยูนิครอน จะปลดปล่อยเหล่าพรีเดคอน ที่เป็นหุ่นเหล็กในคราบสัตว์สุดแสนอันตรายลงมายังบนโลก ทำให้การต่อสู้ในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ไม่แพ้ครั้งไหน เพราะว่าจะต่อสู้กันทั้งในบรูคลินไปจนถึง มาชู ปิกชู ในประเทศเปรู

โดยตัวอย่างใหม่นี้ก็ไม่เสียเวลาทบทวนเนื้อเรื่องซํ้าสองด้วยการพาผู้ชมกระโดดไปยังฉากแอคชั่นที่เป็นจุดเด่นของเฟรนไชส์มาโดยตลอดอย่างทันที ตัวอย่างใหม่นี้ยังเผยให้เราได้เห็นฉากที่ ยูนิครอน มาเยือนโลกและพร้อมที่จะดูดพลังงานจากดาวเคราะห์สีฟ้าดวงนี้ไป ด้วยการวายร้ายคนนี้มีขนาดมหึมาใหญ่ยิ่งกว่าดาวเคราะห์ ก็ยากที่จะเชื่อได้ว่า ออนโตบอท และ แม็กซิมล จะสามารถหยุดเขาได้

และยังมีข่าวดีอีกอย่างหนึ่งคือ กำเนิดจักรกลอสูร  ได้รับคำชื่มชมจากนักวิจารณ์อยู่พอสมควร ซึ่งสวนทางกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ เกือบทั้งหมดในเฟรนไชส์ ที่ได้คะแนนโดยร่วมจากนักวิจารณ์ออกมาในด้านลบมาตลอด ซึ่งทำให้มันกลายมาเป็นทิศทางใหม่ของเฟรนไชส์ที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

หลังจากกำกับภาพยนตร์ห้าภาคแรกของเฟรนไชส์หุ่นเหล็ก ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ ได้ถอยมาทำหน้าที่ผู้ออกแบบบงานสร้างแทน และในภาพยนตร์หลังยุคเบย์อย่าง Bumblebee (2018) หรือ บัมเบิ้ลบี ก็ได้รับคำชมว่ามีองค์ประกอบที่ดีหลายอย่างที่ภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ไม่มี และในครั้งนี้ ยูนิเวอร์แซล ก็ได้เสริมทีมงานฝ่ายความผิดสร้างสรรค์เพิ่มเติมขึ้นมาอีก

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร จะกำกับโดย สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ จากบทภาพยนตร์ของ โจบี้ แฮโรลด์ ซึ่งจะเขียนร่วมกันกับ ดาร์เนล เมตาเยอร์ และ จอช ปีเตอร์ส โดยจะได้ ปีเตอร์ คัลเลน จะกลับมาให้เสียง ออพติมัส ไพร์ม ในขณะที่ รอน เพิร์ลแมน ถูกเลือกมาให้เสียง ออพติมัส ไพรมอล หัวหน้าของเหล่าแม็กซิมอล รวมไปถึงนักแสดงอย่าง พีท เดวิดสัน ในบทบาทของ มิราจ, มิเชล โหย่ว ในบทบาทของ ไอราซอร์, ปีเตอร์ ดิงก์เลจ ในบทบาทของ สเคิร์จ, จอห์น ดิแม็กจิโอ ในบทบาทของ สตราโทสเฟียร์ลิน, แอนโทนี รามอส, โดมินิก ฟิชแบ็ค, ลูน่า ลอเรน เวเลซ และ โทบี้ เอ็นนิกเว่

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง