HIGHLIGHT CONTENT

เปิดสู่ทิศทางใหม่! Transformers ได้ไปต่ออีก 2 ภาค ต่อเนื่องจากภาคใหม่ Rise of the Beasts

  • 3,719
  • 17 ก.พ. 2022

 

เปิดสู่ทิศทางใหม่! Transformers ได้ไปต่ออีก 2 ภาค

ต่อเนื่องจากภาคใหม่ Rise of the Beasts

 

                Transformers ภาพยนตร์ที่ไม่ว่าจะเข้าฉายเมื่อไรก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังได้ทุกครั้ง กับเทคนิคการแปลงร่างของเหล่าหุ่นยนต์ภายในเรื่อง และเรื่องราวที่มีความแปลกใหม่ในยุคนั้น ผสมผสานกับฉากแอ็คชั่นสุดตื่นตา ทำให้นี่เป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้พอสมควร แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีการเลิกรา หลังจากไมเคิล เบย์ ตัดสินใจถอนตัวจากการสร้างภาพยนตร์เฟรนไชส์นี้ เขาก็ได้เปิดโอกาสให้สตูดิโอได้ลองไปในทิศทางใหม่ ๆ เริ่มต้นจากภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee และภาพยนตร์ภาคใหม่ Transformers: Rise of the Beasts

 

                ล่าสุด ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่แค่ Transformers: Rise of the Beasts เสียแล้ว เพราะทางสตูดิโอ Paramount ได้ประกาศว่าพวกเขาจะสร้าง Transformers ภาคที่ 8 และ 9 ต่อเนื่องกันไป แต่ยังไม่มีข้อมูลอะไรเปิดเผยเพิ่มเติมมากกว่านี้

 

 

                ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะมีความมั่นใจในตัวภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts มากเลยทีเดียว ถึงได้มีการประกาศภาคต่อของเฟรนไชส์ตามมาอีกถึง 2 ภาคด้วยกัน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแผนการเริ่มต้นเท่านั้น ยังสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง