HIGHLIGHT CONTENT

ระวังสปอยล์! อธิบายฉากจบของ Rise of the Beasts ที่จะขยายจักรวาลหุ่นเหล็กไปไกลอย่างคาดไม่ถึง

  • 2,069
  • 09 มิ.ย. 2023

ระวังสปอยล์! อธิบายฉากจบสุดช็อคของ Transformers: Rise of the Beasts

ที่จะขยายจักรวาลหุ่นเหล็กไปไกลอย่างคาดไม่ถึง

 

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเรื่องราวของภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

 

ในที่สุด Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร ก็ได้ฤกษ์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เสียที โดยครั้งนี้จะนำเอาหุ่นชีวจักรกลจอมแปลงกายมาสู่การผจญภัยที่ดีแปลงมาจากเรื่องราวของ บีสท์ วอร์ส พร้อมกับเหล่าทรานฟอร์เมอร์สทั้งมิตรและศัตรูใหม่อีกหลายคน ที่จะมาร่วมต่อสู้กันในสมรภูมิทั้งในนิวยอร์กและเปรู อย่างไรก็ตาม กำเนิดจักรกลอสูร ยังมีอะไรมากกว่าการเป็นแค่ภาพยนตร์แอคชั่นสุดเดือด ในฐานะที่มันเป็นบทแรกของไตรภาคใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุโบราณลึกลับ, ศัตรูแสนร้ายกาจ และความเป็นไปได้ของการรวมจักรวาล หลังจากที่ก่อนภาพยนตร์จะจบลง กำเนิดจักรกลอสูร ได้เปิดเผยว่าเหล่าชีวจักรกลไม่ได้เพียงแค่กลุ่มเดียวที่ปกป้องโลกอยู่ โดยเราจะมาขยายความตอนจบดังกล่าวว่ามันจะมีความหมายอย่างไรต่ออนาคตของเฟรนไชส์

โดยก่อนที่ภาพยนตร์จะจบลง มีฉากที่ โนอาห์ กลับมายังนิวยอร์กและพยายามที่จะหางานในสายงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และการสัมภาษณ์งานของเขาก็กลายมาเป็นเรื่องแปลก เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับการผจญภัยของเขาในเปรู ก่อนที่ผู้สัมภาษณ์จะเปิดเผยกับ โนอาห์ ว่า เขาเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยงานลับของรัฐบาลที่ค่อยต่อสู้ปกป้องโลกอยู่ ทั้งยังเผยว่าทั้ง โนอาห์ และเพื่อนใหม่ของเขาจะเข้ามาเติมเต็มทีมได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นรางวัลตอบแตนในการปกป้องโลก หน่วยงานนี้จะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของน้องชายของ โนอาห์ ไปตลอดชีวิต รวมไปถึงรับประกันว่าเขาจะได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง

และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าสู่ช่วงเครดิต เราก็ได้เห็นนามบัตรที่ โนอาห์ ได้รับมาจากการให้สัมภาษณ์ ว่าเป็นนามบัตรของหน่วยงาน จี.ไอ. โจ ที่เป็นอีกหนึ่งในชุดของเล่นของฮาสโบร ซึ่งมีประวัติความเกี่ยวข้องกับทรานฟอร์เมอร์สมาอย่างยาวนาน โดยก่อนหน้านี้ทางฮาสโบรก็ได้ลงทุนสร้างเฟรนไชส์ภาพยนตร์ จี.ไอ. โจ ขึ้นมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ดังนั้นทางฮาสโบรและพาราเมาท์จึงใช้วิธีการนี้เพื่อนำเอาตัวละจากจาก จี.ไอ. โจ มาร่วมจักรวาลทรานฟอร์เมอร์ส และผลักให้มันกลายมาเป็นการข้ามจักรวาลที่คาดไม่ถึงมากที่สุดครั้งหนึ่ง

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง