HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นกันให้สุด! นักแสดงเวน่อมคนเก่า สปอยล์หนัก Spider-Man: No Way Home

  • 1,963
  • 21 ก.ย. 2021

 

 

ปั่นกันให้สุด! นักแสดงเวน่อมคนเก่า

สปอยล์หนัก Spider-Man: No Way Home

 

ท่ามกลางข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้นของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ทำเอาเราไม่รู้กันแล้วว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นจริง หรือเรื่องไหนเป็นเรื่องที่ปั่นกันจนเป็นกระแสขึ้นมาเฉย ๆ ล่าสุดก็มีข่าวใหม่ที่ถูกปั่นเข้ามาพร้อมจาก Topher Grace นักแสดงผู้รับบทเอ็ดดี้ บร็อก ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์ เขาได้ออกมาตอบโต้หลังจากมีแฟนหนังได้ถามว่าเขาจะมีโอกาสไปปรากฎตัวใน No Way Home หรือไม่

 

Topher Grace ก็ได้ตอบคำถามนี้ลงบนเว็บไซต์ Reddit โดยใช้บัญชี IamTopherGrace ที่เขาเคยใช้โปรโมตซีรีส์ของตัวเอง เขาตอบเอาไว้ว่า…

 

“รู้กันแค่เรานะครับ ใช่แล้ว ผมอยู่ในเรื่องนั้น เรื่องมันเริ่มขึ้นที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) กำลังเศร้าที่ทุกคนรู้ตัวจริงของเขา หลังจากนั้นเรื่องบ้าบอก็เกิดขึ้นกับด็อกเตอร์สเตรนจ์ และด็อกเตอร์อ็อกโทปุส (อัลเฟรด โมลิน่า) ก็ได้เข้ามาในมิติของเขา หลังจากนั้นอิเล็กโตร กับกรีน ก็อบลิน ก็ออกมาจากประตูมิติ พร้อมกับบอกว่า ‘นี่มันเวลากระทืบสไปเดอร์แมนแล้ว’ หลังจากนั้นทอม ฮาร์ดี้กับผมก็ออกมาแล้วสู่กัน ซึ่งผมชนะขาด มันไม่ใช่การต่อสู้ด้วยซ้ำ ผมก็แค่เตะตูดเขาแค่นั้นเอง ไม่อยากบอกเยอะนะครับ แต่มีนักแสดงสไปเดอร์แมนจากยุค 70 ด้วย แถมยังมีอควาแมน กับแบทแมน (เบน เอฟเฟล็ก นะ ไม่ใช่ไมเคิล คีตัน) ครอสโอเวอร์มาอีก แล้วยังมีวิญญาณของฮาน โซลจาก Rise of Skywalker มาด้วย แถมยังมี อีฟ เจ้าหุ่นยนต์จากเรื่อง Wall-E อีก อีกครั้งนะครับ รู้กันแค่เรานะ”

 

 

โอเค… ยำใหญ่ใส่ไม่ยั้งแบบนี้คงปั่นกันสนุกจนตัวเลยทีเดียว แต่เราก็ไม่รู้อีกนั่นแหละว่าเขาจะอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จริงหรือไม่จริง มารอติดตามกันต่อไปว่าใน Spider-Man: No Way Home จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง