HIGHLIGHT CONTENT

มัลฟอยกับลองบัตทอม มาเจอกันตอนโต แต่ละคนเปลี่ยนไปแค่ไหน?

  • 33,226
  • 21 ส.ค. 2018

 

สายเลือดสลิธีริน! มัลฟอยสะกดจิตเนวิลล์ ลองบัตทอม ภาพใหม่ที่คุณอาจไม่เคยเห็น

 

 

                ทุกโรงเรียนมักจะมีกลุ่มเด็กแสบคอยป่วน แต่คงไม่มีโรงเรียนไหนที่เหล่าเด็กแสบจะร้ายกาจไปมากกว่า ฮอกวอตส์ ใช่แล้ว...เรากำลังพูดถึงบ้านสลิธีริน หนึ่งในหอพักประจำของฮอกวอตส์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตพ่อมดแม่มดศาสตร์มืดมากมาย หนึ่งในนั้นคือ เจ้าแห่งศาสตร์มืดผู้เรืองอำนาจมากที่สุดอย่าง ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ ท่ามกลางพวกเขาเหล่านั้น แฟนหนังแฮร์รี พ็อตเตอร์ย่อมต้องรู้จักเขาคนนี้ดี นั่นคือ เดรโก มัลฟอย ว่ากันว่า ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนสายเลือดแห่งสลิธีรินก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และเขาก็จะพยายามโน้มน้าวหาสมาชิกใหม่มาเพิ่มอยู่เสมอ

 

ภาพจาก IG Tom Felton (@t22felton)

 

                ภาพข้างบนนี้ เป็นภาพของ ทอม เฟลตัน ผู้รับบทเดรโก มัลฟอย กำลังพยายามที่จะโน้มน้าว หรือออกแนวจะสะกดจิตใส่ แมทธิว ลูอิส ผู้รับบทเนวิลล์ ลองบัตทอม พร้อมกับกระเป๋าปักลายสัญลักษณ์บ้านสลิธีริน แถมดูเหมือนว่าเนวิลกำลังจะตกหลุมพรางเสียแล้ว

 

                นับเป็นภาพขำ ๆ ที่ชวนให้แฟนแฮร์รี พ็อตเตอร์คิดถึงวันวานในโรงเรียนฮอกวอตส์ได้เป็นอย่างดี และมันก็ทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมเพราะเหล่านักแสดงก็ยังคงสนิทสนมเป็นเพื่อนกันเหมือนเคย แต่ถ้าใครคิดถึงบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์แล้วล่ะก็ ปลายปีนี้ประตูโลกเวทมนตร์กำลังจะถูกเปิดออกอีกครั้ง กับการย้อนไปสู่วัยเรียนของนิวต์ สคาร์มันเดอร์ กับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex  

 

Source: Syfy

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+