HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่ทอม ฮอลแลนด์ ฟิตร่างกายโชว์หุ่นเตรียมถ่ายหนังใหม่ Uncharted

  • 7,187
  • 13 ก.ค. 2020

 

 

ภาพใหม่ทอม ฮอลแลนด์ ฟิตร่างกาย

ชว์หุ่นเตรียมถ่ายหนังใหม่ Uncharted

 

    หลังจากมีข่าวแง้มงานสร้างมาสักระยะสำหรับโปรเจ็คต์การสร้างภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ภาพยนตร์ที่จะนำเรื่องราวของเกมสุดโด่งดังของ Sony มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยจะเล่าเรื่องราวของนาธาน เดรค ตัวละครเอกของเกมในวัยหนุ่ม ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวในเกมขึ้น ซึ่งพวกเขาได้ดึงตัวทอม ฮอลแลนด์มารับบทนำ และมาร์ค วาห์ลเบิร์กรับบทเป็นผู้ฝึกสอน แต่หลังจากที่ต้องเผชิญกับภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้กระบวนการถ่ายทำของภาพยนตร์ต้องหยุดชะงักไป

 

 

    จนกระทั่งล่าสุดความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มมีการอัพเดตแล้ว โดยคนที่ออกมาอัพเดตก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์ นั่นเอง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์หุ่นที่เข้าฟิตร่างกาย พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนว่า “เมื่อคุณทำงานร่วมกับมาร์ค วาห์ลเบิร์ก คุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม” แน่นอนว่าภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันคงไม่ใช่เรื่องอื่นใดนอกเหนือไปจาก Uncharted

 

    แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของ Uncharted จะดำเนินเรื่องเกี่ยวกับอะไร แต่เท่าที่รู้ก็คือนี่จะเป็นเรื่องราวก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในเกม โดยนาธาน เดรคจะเป็นวัยหนุ่ม ที่กำลังอยู่ภายใต้การฝึกสอนของ วิคเตอร์ ซัลลี่ ซัลลิแวน และวางกำหนดฉายของภาพยนตร์เอาไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2021

 

 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง