HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮิดเดลสตัน เล่าประสบการณ์ที่เจอ คริส เฮมส์เวิร์ธครั้งแรกก่อนถ่าย Thor

  • 1,952
  • 10 มิ.ย. 2021

 

 

ทอม ฮิดเดลสตัน เล่าประสบการณ์ที่เจอ

คริส เฮมส์เวิร์ธครั้งแรกก่อนถ่าย Thor

 

ผ่านมาแล้วมากกว่า 10 ปี สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Thor ภาพยนตร์ที่ได้เข้ามาเปิดเส้นทางใหม่ให้กับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในครั้งนั้นใครจะไปคิดว่า นักแสดงโนเนมทั้งสองคนจะสามารถพาหนังที่เล่าเรื่องราวของเทพเจ้านอร์สมาได้ไกลขนาดนี้ จนกระทั่งในวันนี้ที่ Thor คือซูเปอร์ฮีโร่คนเดียวที่ได้มีภาพยนตร์ภาคต่อเป็นภาคที่ 4 บรรดานักแสดงก็เติบโตและโด่งดังขึ้นมาก จนในตอนนี้ทั้งหมดได้มีเส้นทางของตัวเองที่ชัดเจนแล้ว เราจะได้เห็นคริส กลับมาใน Thor: Love and Thunder ทางฝั่งทอม ฮิดเดิลสตัน เองก็กำลังมีซีรีส์ Loki ที่ฉายลงบน Disney+

 

 

หลังจากที่ ทอม ฮิดเดิลสตัน ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เขาจะไม่ได้กลับมาใน Thor: Love and Thunder ล่าสุดเขาก็ได้ไปออกรายการ Jimmy Kimmel Live เพื่อโปรโมตซีรีส์ Loki ของตัวเอง พิธีกรก็ได้เอาภาพที่คริส เฮมส์เวิร์ธโพสต์ออกมา เป็นภาพที่ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่เขากับทอมได้เจอกันเป็นครั้งแรก พิธีกรได้ขอให้เล่าเรื่องราวในวันนั้นให้ฟัง เขาตอบถึงเรื่องนี้ว่า…

 

 

“มันเกิดขึ้นปี 2009 ครับ พวกเราเพิ่งผ่านการคัดเลือก และตอนนั้นผมเพิ่งได้เจอกับคริสเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่ที่บ้านของ เคนเน็ธ บรานาห์ ในประเทศอังกฤษ ทั้งหมดที่ผมเห็นจากรูปนี้ก็คือมันคือความเยาว์วัยที่เราคงไม่ได้วันไปถึงได้อีกครั้งเลยล่ะครับ มันน่าสนใจมาก เพราะเราเพิ่งเจอกันครั้งแรก คริสเป็นธอร์ และผมเป็นโลกิ แล้วผู้กำกับเคนเน็ธ บรานาห์เขาก็เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมา ผมคิดว่าเขาคงไปค้นในตู้เสื้อผ้าเก่า ๆ ของตัวเอง แล้วหยิบเอาชุดพวกนี้มาให้เราใส่ เพราะผ้าคลุมของธอร์เป็นสีแดง และผ้าคลุมของโลกิเป็นสีเขียว ผมคิดว่าเสื้อผ้าพวกนี้มาจากหนังเรื่องก่อนของเขาอย่าง Henry V and Hamlet ครับ”

 

ถ้าใครยังจำได้ เคยมีข่าวคราวว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน ได้ไปแคสต์หน้ากล้องเพื่อรับบท ธอร์ แต่ผลออกมาว่าเขาได้รับบท โลกิ ไปแทน และการได้รับบทบาทนี้มาก็เป็นเหมือนใบเบิกทางที่ยิ่งใหญ่ให้กับเขาคนนี้ คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสได้เห็น Loki กลับมาโลดแล่นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกหรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง