HIGHLIGHT CONTENT

แฟนตั้งแต่เวอร์ชั่นโตโฮรอลุ้น ผู้กำกับแง้มอีสเตอร์เอ้กมาแน่ใน Godzilla x Kong: The New Empire

  • 615
  • 06 มี.ค. 2024

แฟนตั้งแต่เวอร์ชั่นโตโฮรอลุ้น ผู้กำกับแง้มอีสเตอร์เอ้ก

มาแน่ใน Godzilla x Kong: The New Empire

 

 

ในปี 2024 นี้ถ้าเทียบขนาดตัวแล้ว คงไม่มีเรื่องไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่า Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ อีกแล้ว ในขณะที่ คอง เป็นตัวละครที่ถูกสร้างมาจากฝั่งตะวันตก ก็อดซิลล่า เองก็เป็นตัวแทนภัยพิบัติจากญี่ปุ่น และครั้งนี้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่แฟนหนังตั้งแต่เวอร์ชั่นโตโฮจะได้มีงานให้ทำเพิ่มแล้ว

 

อดัม วิงการ์ด ได้บอกกับ โททัล ฟิล์ม เกี่ยวกับอีสเตอร์เอ้กที่เขาได้ใส่เอาไว้ใน ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ ว่า...

 

"หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับก็อดซิลล่าคือ การที่มันเป็นตัวละครที่ถูกตีความหลายแบบมากในหนังของโตโฮครับ ผมเป็นแฟนของหนังพวกนั้นเลย และผมมีความสุขมากกับช่วงปลายของยุคโชวะ มันมีไอเดียใหญ่ ๆ เยอะมาก และพวกเขายังสนุกกับตัวละครมากนั้นมาก"

 

 

"ใน ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ นี้เราได้แสดงความเคารพต่อตำนานอันยิ่งใหญ่นั้นครับ รวมถึงอีสเตอร์เอ้กมากมายสำหรับเหล่าแฟนเดนตายด้วย ผมไม่อยากจะหลุดบออกอะไรไปนะครับ เรากำลังทำงานกันอีกนิดหน่อยเพื่อให้แฟน ๆ ของโตโฮในหนังใหม่ด้วยเช่นกัน รอดูกันให้ดี ๆ นะครับ"

 

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง