HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังการเปลี่ยนโฉม ก็อดซิลล่า อัปเกรดพลังพร้อมรับมือศัตรูใหม่

  • 265
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

เบื้องหลังการเปลี่ยนโฉม ก็อดซิลล่า

อัปเกรดพลังพร้อมรับมือศัตรูใหม่

 

การปรับโฉมก็อตซิล่า…

อเล็กซ์ กราเซีย (ผู้อำนวยการสร้างฯ): “การเดินทางของก็อตซิล่าในเรื่องนี้ช่วงแรกจะสร้างความสงสัยให้ตัวละครมนุษย์ที่โมนาร์ช พวกเขาบอกเหตุผลอะไรไม่ได้ เขาเคลื่อนที่เวลาที่เกิดภัยคุกคามขึ้น หลังจากการต่อสู้ในช่วงแรกของเรื่องที่โรม เขาต้องมาเก็บตัวอยู่ในโคลอสเซียม ซึ่งเป็นภาพที่สนุกมากในเรื่อง จากนั้นจะเริ่มออกไปหาเชื้อเพลิง เขาเดินทางไปยังโรงงานอาวุธนิวเคลียร์ที่ฝรั่งเศส จนเริ่มหายใจรับพลังและสร้างมันขึ้นมาได้เอง เราเรียนรู้ว่าเขาชาร์จพลังเพราะเขารู้ว่าต้องเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไป เขารับรู้ถึงมันได้ นักวิทยาศาสตร์และผู้ชมไม่รู้เรื่องนี้ แต่ก็อตซิล่ารู้ดี …”

 

ทอม แฮมม็อค (ผู้ออกแบบฉาก): “มุมหนึ่งที่มีเอกลักษ์ของก็อตซิลาคือเขามีสัมผัสที่ 6 เรื่องการต่อสู้ที่ต้องเผชิญในอนาคต และในส่วนการผจญภัยของก็อตซิล่าอย่างที่เราเห็นในเรือง เขามีการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ เขาไปนอนหลับในโคลอสเซียม ตอนแรกเราไม่รู้ด้วยซ้ำจะให้เขาพักผ่อนที่ไหน แต่เราอยากให้เขามีที่อันเป็นเอกลักษณ์ อดัมกับผมช่วยกันคิดเรื่องบ้านของเขา อดัมมีแมวสีดำชื่อมิสชีฟ เขามักจะนั่งด้วยเวลาที่เราทำงานกัน มีช่วงหนึ่งมิสชีฟขดในที่นอนของเธอและเราก็คิดได้ว่า ‘โอ้พระเจ้า เหมือนก็อตซิล่าในโคลอสเซียมเลย!’ [หัวเราะ] นั่นคือที่มาของไอเดียเรา หลังจากโคลอสเซียมก็อตซิล่ามุ่งหน้าไปยังแหล่งเก็บขยะนิวเคลียร์ที่อยู่ใกล้ที่สุด เรามีฉากสุดเจ๋งนี้ตอนที่ก็อตซิล่าเพิ่งหายตัวไปขโมยขยะนิวเคลียร์ที่ฝรั่งเศส จากนั้นมีอีกหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้แปลงร่างเพื่อการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง” 

 

 

อเลสซานโดร ออนกาโร (ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์) : “การออกแบบก็อตซิล่ามีการพัฒนาขึ้น เราร่วมงานกับผู้ชำนาญที่  Legacy Effect จาเร็ด ครีเชฟสกี้ เราเริ่มจากคอนเซ็ปต์ที่มีความชัดเจนแล้ว ภาพลักษณ์ของก็อตซิล่าที่กลายเป็นสีชมพูและร่างกายที่ผอมลง จากนั้นมีการปรับเปลี่ยนอีกเล็กน้อยเพื่อความแน่ใจเรื่องโครงสร้างของเขา เรายังจัดการเรื่องการหายใจเบาๆ ของเขาด้วย 

 

“ความพิเศษคือหลังจากที่เขามีการพัฒนาขึ้น สัดส่วนของเขาได้เปลี่ยนไปด้วย ก็อตซิล่ามีขนาดสูงขึ้นและผอมลง ขามีกล้ามเนื้อมากขึ้น แขนยาวขึ้น หัวมีขนาดเล็กลง ร่างกายช่วงบนเห็นชัดเจนขึ้น ทำให้เขาเคลื่อนที่ได้ว่องไวขึ้น ผิวของเขาก็ค่อนข้างแตกต่าง เรายังเก็บสีและผิวหนังแบบเดิมเอาไว้ แต่เพิ่มบางอย่างเข้าไปบนข้อศอก หัว และหลังเพื่อเปลี่ยนแปลงพวกเขา ตอนนี้พวกเขาชาร์จด้วยพลังสีชมพูเรียบร้อย” 
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง